đồng tiền

  • Top 6 Laptop đầu bảng dưới 850 USD Top 6 Laptop đầu bảng dưới 850 USD
    Với số tiền dưới 850 USD, bạn vẫn có thể sở hữu những chiếc laptop và notebook đáng đồng tiền bát gạo. Những sản phẩm dưới đây, cái rẻ nhất chỉ có 599 USD, song chất lượng vẫn rất đảm bảo.
  • Tại sao một số cây có lá nhọn? Tại sao một số cây có lá nhọn?
    Những chiếc lá cây có hình răng cưa sắc nhọn giúp cây chống đỡ được với giá rét trong mùa đông. Tiến sĩ Dana Royer, tại Đại học Pennsylvania, Mỹ, cho biết những đầu răng cưa sắc nhọn trên lá cây lưu trữ xylem, mô vận chuyển nước và chất dinh dưỡng trong nhự
  • Thánh đường Sagrada Familia Thánh đường Sagrada Familia
    Có vẻ thật nghịch lý nhưng có thể đơn giản như mặt trái phải của đồng tiền: ở Barcelone trong suốt thế kỷ 19, nhà thờ đều bị giập sập nhân danh sự tiến bộ, và sự bùng phát bạo động tạo ra sự thiêu hủy, cướp phá và phá hoại các công trình t&o
  • Cuộc chạy đua giá laptop xuống xấp xỉ 600 USD Cuộc chạy đua giá laptop xuống xấp xỉ 600 USD
    Nhiều model liên tục giảm giá, nâng cấp RAM 512 MB miễn phí, tặng kèm 200.000 đồng tiền mặt hoặc USB 256 MB... Các công ty còn tung ra chiêu bài cạnh tranh bằng loạt sản phẩm mới giá rẻ nhất, liên tục giới thiệu loại khác với thời gian chỉ khoảng 2-3 tháng.
  • "Heo đất" biết nói "Heo đất" biết nói
    Hãng Sharper Image (Mỹ) vừa tung ra thị trường một loại robot biết nói có thể giúp hạn chế những thói quen chi tiêu bừa bãi của người sử dụng. Sản phẩm có tên "Talking Robot Bank" ghi nhận từng đồng tiền bạn bỏ vào khe trên
  • Thừa Thiên - Huế: Phát hiện ba hũ tiền cổ Thừa Thiên - Huế: Phát hiện ba hũ tiền cổ
    Người dân ở Thừa Thiên - Huế phát hiện gần 70 kg tiền cổ được chôn dưới đất nhưng cơ quan chức năng chỉ mới thu hồi được gần 1kg (khoảng 500 đồng tiền cổ), số còn lại đã bị phân tán.
  • Microsoft trình làng Office 2007 SP1 Beta Microsoft trình làng Office 2007 SP1 Beta
    Ngày 15/8, Microsoft đã chính thức cho phát hành phiên bản thử nghiệm đầu tiên bản Office 2007 Service Pack 1, và khởi động tiến trình thử nghiệm giúp hoàn thiện gói các bản cập nhật sửa lỗi đầu tiên cho bộ ứng dụng văn phòng vừa ra mắt đầu năm nay.
  • Windows XP SP3 chính thức được phát hành Windows XP SP3 chính thức được phát hành
    Hôm qua (18/12), Microsoft chính thức khởi động tiến trình thử nghiệm rộng rãi Windows XP Service Pack 3. Hiện người dùng đã có thể tải về bản nâng cấp mới nhất cho Windows XP tại website chính thức của Microsoft.
  • Hiện tượng tiến hóa ở chuột có thể giải thích được bệnh vô sinh ở người Hiện tượng tiến hóa ở chuột có thể giải thích được bệnh vô sinh ở người
    Các nhà khoa học của trường Đại học Liverpool đã phát hiện ra rằng chuột đồng tiến hóa theo một cách đặc trưng để đảm bảo cho việc thụ tinh nhanh hơn, hiện tượng này có thể giải thích được một số trường hợp vô sinh ở người.
  • Phát hiện kho báu Viking ở Thụy Điển Phát hiện kho báu Viking ở Thụy Điển
    Hàng trăm đồng tiền cổ đã được khai quật gần phi trường quốc tế chính của Thụy Điển. Theo các nhà khảo cổ, điều này cho thấy người Viking đã đem về những đồng ngoại tệ sớm hơn người ta vẫn nghĩ.