đổ xăng

  • Nguyên nhân cháy xe không phải do xăng dầu? Nguyên nhân cháy xe không phải do xăng dầu?
    Tôi đã đọc ở một số báo về việc 4 Bộ thông báo về nguyên nhân cháy xe. Xin hỏi: Sao các nhà nghiên cứu lại cứ khăng khăng khẳng định cháy được “phải có xăng dầu bị rò rỉ và tiếp xúc với nhiệt độ hơn 400 độ C“? Tất nhiên có đủ hai điều kiện ấy thì 100% cháy.
  • Ảnh đẹp động vật trong tuần Ảnh đẹp động vật trong tuần
    Chuột đồng chơi kèn, chó đón khách đổ xăng, gấu bắc cực dụi đầu trong tuyết. Dưới đây là những hỉnh ảnh đẹp về động vật tuần qua.
  • Xác cà phê sẽ làm nhiên liệu chạy xe hơi Xác cà phê sẽ làm nhiên liệu chạy xe hơi
    Bây giờ bạn chỉ có thể vừa uống cà phê vừa chờ đổ xăng đầy bình xe của bạn. Nhưng trong tương lai bạn cũng có thể vừa uống vừa đổ cà phê vào bình xăng.
  • Lịch sử ra đời của cây xăng và trạm xăng Lịch sử ra đời của cây xăng và trạm xăng
    Chẳng hẳn các bạn không lạ với "cây xăng" hay những trụ bơm xăng tại các trạm đổ xăng dầu, chúng to lớn, có màn hình điện tử, siết "cò" bơm là số nhảy vèo vèo.
  • Hà Lan giới thiệu robot bơm xăng Hà Lan giới thiệu robot bơm xăng
    Trong tiết trời giá lạnh, nếu có thể đổ xăng cho xe ô tô tại các trạm bơm xăng tự động mà không cần bước chân ra khỏi xe thì còn gì bằng! Giấc mơ ấy của những “bác tài” Hà Lan sẽ sớm thành hiện thực.
  • Hàn Quốc đưa RFID vào cuộc sống Hàn Quốc đưa RFID vào cuộc sống
    Bạn có thể đổ xăng ở trạm mà không cần sự trợ giúp của nhân viên phục vụ, không cần cho biết loại xăng xe đang dùng, cũng như không cần móc ví trả tiền. Tất cả những gì bạn cần là một tấm thẻ tín dụng đặc biệt và một con chip gắn vào &ocir
  • Làm sao vòi bơm xăng biết tự động ngắt khi sắp đầy bình? Làm sao vòi bơm xăng biết tự động ngắt khi sắp đầy bình?
    Nếu có lần nào tự cầm vòi bơm xăng để đổ xăng thì các bạn sẽ thấy là khi sắp đầy, vòi bơm sẽ tự động ngắt để tránh xe bị tràn xăng, vậy thì các bạn có thắc mắc họ đã làm điều đó như thế nào không?
  • Vì sao phi tần tuẫn táng cùng Tần Thủy Hoàng đều không khép chân sau khi bị chôn sống? Vì sao phi tần tuẫn táng cùng Tần Thủy Hoàng đều không khép chân sau khi bị chôn sống?
    Tục tuẫn táng là một trong những phong tục tàn khốc nhất thời xưa, bất kỳ người phụ nữ nào bị tuẫn táng cũng sẽ cực kỳ đáng thương.
  • Xăng E5 - "Kẻ thay thế" xăng A92 có gì lợi hại? Xăng E5 - "Kẻ thay thế" xăng A92 có gì lợi hại?
    So sánh xăng E5 và A92 - Sở Công Thương TP Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp, tổng đại lý xăng dầu trên địa bàn đang thảo luận về lộ trình triển khai việc thay thế hoàn toàn xăng A92 tại hơn 514 cửa hàng bán lẻ xăng dầu trong thành phố. Thay vào đó, nhân vật được lựa chọn thay thế là xăng sinh học E5.