đổi tên thực vật

  • 10 loài hoa nguy hiểm 10 loài hoa nguy hiểm
    Không ít loại hoa đẹp như tú cầu, hoa chuông, đỗ quyên… có thể gây nguy hiểm đến sức khỏe con người.
  • Các cơn bão được đặt tên như thế nào? Các cơn bão được đặt tên như thế nào?
    Theo Tổ chức Khí tượng Thế giới (World Meteorological Organization - WMO), các cơn bão nhiệt đới được đặt tên theo quy tắc ở từng khu vực.
  • Huyền thoại và hiện thực về người cá Huyền thoại và hiện thực về người cá
    Những lời đồn đại và cả bằng chứng về sự tồn tại của các nàng tiên cá làm cho “người cá” trở thành một trong những bí ẩn lớn nhất của đại dương. Thậm chí, cái tên “người cá” còn được đặt cho một căn bệnh nan y.
  • 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo" 7 loài săn mồi ăn thịt rắn độc như... "ăn kẹo"
    Nhím với gai đâm lợi hại, lửng mật ong có răng nanh sắc nhọn cùng khả năng "chết đi sống lại", cầy mangut "biết bỏ bùa mê"…là những kẻ săn rắn cực kì thiện nghệ có thể giết chết cả các loài rắn độc kịch độc trong giới tự nhiên.
  • Bí kíp giúp bạn luôn thắng trong các trò chơi con nít Bí kíp giúp bạn luôn thắng trong các trò chơi con nít
    Oẳn tù tì, vật tay và chơi ghép bài đôi sẽ trở nên quá đơn giản khi bạn thành thục bí kíp khoa học dưới đây.
  • Điều gì khiến "quái vật hồ Loch Ness" chết? Điều gì khiến "quái vật hồ Loch Ness" chết?
    Cái chết của một sinh vật cổ đại to lớn được ví như Quái vật hồ Loch Ness dường như có liên quan tới căn bệnh đau khớp hàm. Phát hiện này đồng thời tiết lộ rằng ngay cả những kẻ săn mồi nguy hiểm nhất cuối cùng rồi cũng sẽ không thể chống đỡ nổi với bệnh tật của tuổi già. Các nhà khoa học rút ra kết luận này sau khi tiến hành phân tích h&
  • Một youtuber vừa tạo ra cây cung bắn không cần ngắm, trúng đích 100% Một youtuber vừa tạo ra cây cung bắn không cần ngắm, trúng đích 100%
    Bộ cung tên này được ví như Aimbot, phần mềm hack game FPS ngoài đời thật. Tuy nhiên, nó không có tác dụng trong thực chiến vì phụ thuộc vào nhiều thiết bị hỗ trợ.
  • Lịch sử ra đời của pháo hoa Lịch sử ra đời của pháo hoa
    Pháo hoa là một loại hình trình diễn công cộng thường được tổ chức trong ngày lễ tết hay các dịp kỷ niệm đặc biệt ở Việt Nam và nhiều nơi trên thế giới.