đội tuần tra vũ trụ

  • Di chuyển trong vũ trụ, phương thức dịch chuyển của tương lai Di chuyển trong vũ trụ, phương thức dịch chuyển của tương lai
    Đầu tiên, theo thuyết tương đối của Einstein trong tự nhiên tốc độ của ánh sáng là nhanh nhất, không gì có thể vượt qua tốc độ của ánh sáng. Nhưng mình lại nghĩ khác, ánh sáng bản chất là các hạt, nó được phát ra từ một nguồn năng lượng và từ đó đẩy đi.
  • Tưởng tượng về thuyết tương đối rộng Tưởng tượng về thuyết tương đối rộng
    Tất cả những gì tôi biết về thuyết tương đối rộng là: "Lực hấp dẫn làm co không và thời gian xung quanh nó". Nhưng những gì tôi trừu tượng hóa nó còn nhiều hơn thế.
  • Giống ớt cay nhất thế giới Giống ớt cay nhất thế giới
    Kỷ lục về độ cay của ớt không phải đến từ Thái Lan, Mexico hoặc Ấn Độ mà ra đời trong một nhà kính ở Cumbria, tây bắc nước Anh. Đó là loại ớt Naga Viper, mà nếu ăn hết một quả người bình thường có thể bị bỏng niêm mạc đường tiêu hóa.
  • 10 tòa nhà cao nhất thế giới 10 tòa nhà cao nhất thế giới
    Thế giới luôn phát triển không ngừng và con người ngày càng đạt được nhiều thành tựu mới trong mọi lĩnh vực. Trong lĩnh vực kỹ thuật và xây dựng, 10 tòa nhà dưới đây sẽ là những tòa nhà cao nhất thế giới khi được hoàn thành vào năm 2020. Nhưng liệu chúng có thể giữ được kỷ lục trong bao lâu?
  • Cách hiểu đơn giản về hố đen vũ trụ và sóng hấp dẫn Cách hiểu đơn giản về hố đen vũ trụ và sóng hấp dẫn
    Sóng hấp dẫn và hố đen vũ trụ là những khái niệm chỉ có những người đam mê vật lý mới có thể am tường. Vậy còn người bình thường, chúng ta sẽ phải hiểu hai khái niệm này như thế nào?
  • Khả năng phát hiện sóng hấp dẫn làm chấn động giới khoa học Khả năng phát hiện sóng hấp dẫn làm chấn động giới khoa học
    Các nhà khoa học đang xôn xao trước thông tin sóng hấp dẫn trong học thuyết của Albert Einstein có thể đã được tìm thấy, dẫn đến một trong những phát hiện lớn nhất mọi thời đại.
  • 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim 12 điều kỳ thú nhất về Sao Kim
    Sao Kim, hành tinh thứ hai gần Mặt Trời là một vì tinh tú khá kỳ thú. Hãy cùng khám phá những điều kỳ lạ về một trong những người “anh em láng giềng” gần gũi nhất với Hành Tinh Xanh của chúng ta trong Hệ Mặt Trời.
  • “Động đất ở Việt Nam xuất hiện ngày càng nhiều” “Động đất ở Việt Nam xuất hiện ngày càng nhiều”
    Động đất ở Việt Nam ngày càng xuất hiện nhiều hơn, song cường độ không bằng so với một số trận từng xảy ra trong lịch sử.
  • Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết Hướng dẫn cách chăm sóc hoa đào sau Tết
    Hoa đào là loài hoa không thể thiếu trong các gia đình miền Bắc vào mỗi dịp Tết đến xuân về. Cùng nhau học cách chăm sóc chậu hoa đào sau Tết như thế nào để năm sau lại có đào đẹp chơi Tết nhé!
  • NASA thừa nhận tàu vũ trụ bị UFO đâm trúng NASA thừa nhận tàu vũ trụ bị UFO đâm trúng
    NASA lên tiếng xác nhận UFO có thể là nguyên nhân tạo nên trục trặc bất thường trên tàu vũ trụ theo dõi bề mặt Mặt Trăng.