động tác giúp bổ thận

  • 21/12/2012 có phải ngày tận thế? 21/12/2012 có phải ngày tận thế?
    Hollywood sắp tung ra một bộ phim mô phỏng những lời đồn đoán lâu nay về ngày định mệnh 21/12/2012 khi cả thế giới bị nhấn chìm bởi sóng thần...
  • Những quái vật từng "làm mưa làm gió" trong thần thoại Những quái vật từng "làm mưa làm gió" trong thần thoại
    Trong thần thoại bên cạnh những con vật hần kỳ như: Hydra và Hades, nhện khổng lồ... còn tồn tại nhiều quái vật kỳ lạ ít được biết đến và dần bị lãng quên: Sói lai sư tử Crocotta, hàm lợn đuôi voi Yale, mình trâu đầu bò Catoblepas...
  • Truyền thuyết về 12 chòm sao Truyền thuyết về 12 chòm sao
    12 chòm sao hoàng đạo và những truyền thuyết về chúng. Bạn có bao giờ tự hỏi những biểu tượng xinh xắn đại diện cho cung hoàng đạo của mình có xuất xứ từ đâu? Biết được bí mật các chòm sao cũng là một cách để hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh.
  • Sự thật về quái vật hồ Loch Ness Sự thật về quái vật hồ Loch Ness
    Rất có thể các nhà khoa học sắp tìm ra một họ hàng xa của con quái vật huyền thoại nổi tiếng trong hồ Loch-Ness tại Scotland.
  • 7 bước giúp bạn hết... "sợ ma" chỉ trong một nốt nhạc 7 bước giúp bạn hết... "sợ ma" chỉ trong một nốt nhạc
    "Ma" có lẽ là một trong những nỗi sợ tiêu biểu của tuổi thơ, hay một nỗi ám ảnh thực sự. Chắc hẳn không ít lần các bạn cảm thấy... rụng rời khi đang đi giữa trời tối mà có người đột nhiên "vỗ vai âu yếm" đúng không.
  • Ma túy "nước biển" là gì? Ma túy "nước biển" là gì?
    "Nước biển" (GHB) là một trong những loại ma túy kích dục nguy hiểm, được nhiều kẻ hiếp dâm lợi dụng để khống chế nạn nhân.
  • Bộ não và những điều kỳ diệu Bộ não và những điều kỳ diệu
    Cấu tạo của bộ não con người vô cùng phức tạp. Đến nay, khi nền y học hiện đại phát triển ở bậc cao thì bộ não con người vẫn hấp dẫn và thu hút sự khám phá của nhiều nhà khoa học khắp thế giới.
  • Đổ mồ hôi bất thường: Báo động đỏ về sức khỏe Đổ mồ hôi bất thường: Báo động đỏ về sức khỏe
    Đổ mồ hôi là phản ứng bình thường của cơ thể khi thời tiết nóng, vận động. Tuy nhiên, nếu mồ hôi tiết ra quá nhiều kèm theo triệu chứng lạ thì đó có thể là dấu hiệu của một vấn đề sức khỏe nào đó mà bạn cần chú ý.