động vật da gai

  • Những loài động vật gặp nguy hiểm nhất hành tinh Những loài động vật gặp nguy hiểm nhất hành tinh
    Hổ Siberia, tê giác Java hay sao la là những loài động vật quý hiếm được xếp vào nhóm có nguy cơ tuyệt chủng cao nhất thế giới do ảnh hưởng của biến đổi khí hậu và nạn săn bắt tràn lan.
  • Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh Đề phòng vàng da ở trẻ sơ sinh
    Vàng da là một tình trạng thường gặp ở trẻ sơ sinh. Trẻ mới sinh có thể mắc bệnh vàng da sinh lý và vàng da bệnh lý. Trẻ bị vàng da sinh lý có thể tự khỏi nếu mẹ biết chăm bé đúng cách. Trẻ bị vàng da bệnh lý, vàng da nhân cần điều trị kịp thời, nếu không có thể bị di chứng thần kinh hoặc tử vong.
  • Chuyện về những người biết bay Chuyện về những người biết bay
    Các vị thần trong thần thoại phương Đông có một khả năng đặc biệt. Họ có thể bay. Tuy nhiên, những người bình thường như các giáo sĩ Bà La môn ở Ấn Độ, người luyện Yoga, các thuật sĩ và ẩn sĩ cũng có thể khinh công và lơ lửng trong không khí.
  • Phát hiện đĩa bay hàng triệu năm tuổi của người ngoài hành tinh? Phát hiện đĩa bay hàng triệu năm tuổi của người ngoài hành tinh?
    Các nhà khoa học vẫn đang trong quá trình giải mã những bí ẩn của vũ trụ, trong khi đó những người săn tìm UFO vẫn luôn đưa ra những bằng chứng cho sự tồn tại của người ngoài hành tinh.
  • Những bức ảnh tự nhiên đẹp nhất 2011 Những bức ảnh tự nhiên đẹp nhất 2011
    Tạp chí Nature đã chọn đăng những bức ảnh đẹp nhất về thiên nhiên hoang dã trong số các tác phẩm của 25 nghìn người tham gia gửi ảnh đến toà soạn tham dự cuộc thi Những bức ảnh đẹp nhất về thiên nhiên được tạp chí này tổ chức hàng năm.
  • Những con vật lai kỳ lạ Những con vật lai kỳ lạ
    Trên cạn sư tử và hổ có thể giao phối để tạo ra sư tử hổ, còn ở dưới nước cá voi và cá heo cũng chung sức tạo ra những đứa con lai.
  • 13 loài động vật viễn cổ thần kỳ 13 loài động vật viễn cổ thần kỳ
    Trên thực tế, trong quá trình phát triển của các loài vật trên Trái đất, đã xuất hiện rất nhiều loài động vật cổ xưa kỳ lạ hơn so với khủng long.
  • Khám phá ổ rắn lớn nhất thế giới Khám phá ổ rắn lớn nhất thế giới
    Vào mùa xuân, một hiện tượng lạ thường xuyên xảy ra tại Manitoba Canada, đó là khi hàng nghìn con rắn Red-sided garter tụ tập lại trong các hang động đá vôi để tìm kiếm bạn tình giao phối.
  • Những bức ảnh động vật kinh điển Những bức ảnh động vật kinh điển
    Tạp chí National Geographic chọn lựa 10 bức ảnh động vật trong môi trường hoang dã được coi là những cột mốc được đăng tải suốt một thế kỷ qua.