Bắt được cua "ăn thịt người"

  •   43
  • 21.824

Ngư dân gọi con cua này là cua “predator”, giống như “cua ăn thịt người”.

Một ngư dân đánh cá đã bắt được 1 con cua có hình dáng bề ngoài trông giống như “Predator” - một con quái vật tạo hình đáng sợ trong bộ phim khoa học viễn tưởng cùng tên được sản xuất năm 1987. Hình thù đáng sợ của con cua này đã khiến người ngư dân vô cùng hoảng sợ.

Con cua "quái vật" được ngư dân gọi là "cua Predator"
Con cua "quái vật" được ngư dân gọi là "cua Predator"

Các vận động viên bơi lội - những người luôn tìm thấy những sinh vật biển đáng sợ - đã đưa con cua quái vật này vào hải dương học Blue Reef Aquarium tại Southsea, Hampshire. Vì bề ngoài đặc biệt của con vật nên dự kiến sau khi thông qua bước kiểm duyệt, con vật sẽ được công khai giới thiệu cho những người bình thường được biết. Ngay cả các nhân viên tại viện hải dương học này cũng thấy sợ hãi trước sự xuất hiện của 1 con cua kỳ lạ và ác độc.

Con cua “Predator” này còn được cọi là “cua xốp”. Nếu quan sát kỹ và cẩn thận, bạn sẽ thấy nó có kỹ năng nguỵ trang tương tự như 1 con thú. Nó có thể làm cho mình vô hình trong khi bơi dưới đáy biển. Nó giấu cơ thể bằng cách tạo ra những bọt biển xung quanh vỏ. Màu sắc nhìn thấy từ con cua này chỉ là màu hồng của những móng vuốt.

Các nhân viên tại hải dương học Blue Reef Aquarium cho biết việc đưa con cua vào bể sinh vật biển đã được tiến hành trơn tru.

Theo 24h
  • 43
  • 21.824