động vật tự tử

  • Chuyện về những người biết bay Chuyện về những người biết bay
    Các vị thần trong thần thoại phương Đông có một khả năng đặc biệt. Họ có thể bay. Tuy nhiên, những người bình thường như các giáo sĩ Bà La môn ở Ấn Độ, người luyện Yoga, các thuật sĩ và ẩn sĩ cũng có thể khinh công và lơ lửng trong không khí.
  • Tại sao chân ngựa phải đóng móng sắt? Tại sao chân ngựa phải đóng móng sắt?
    Nói đến ngựa, ta nghĩ ngay đến khả năng chạy nhanh của nó, việc chạy nhanh của ngựa làm ta liên tưởng tới những âm thanh "ta... ta..." của vó ngựa.
  • 10 đồng xu hiếm nhất thế giới 10 đồng xu hiếm nhất thế giới
    Trên thế giới, tồn tại những đồng xu cực hiếm và giá trị nhất tại thời điểm hiện tại vì chúng chỉ còn lại vài mẫu vật, thậm chí còn lại một mẫu vật duy nhất.
  • Những loại nội tạng nên ăn Những loại nội tạng nên ăn
    Ngày nay chúng ta ít ăn nội tạng động vật, thậm chí né tránh vì sợ chúng không tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên gan, tim và lưỡi lại mang tới lợi ích lớn cho cơ thể.
  • 10 giây trước khi chết con người có những cảm giác gì? 10 giây trước khi chết con người có những cảm giác gì?
    Vì không ai biết khi chết sẽ thế nào mà chỉ nghĩ về cái chết là khóc lóc tang thương nên cái chết vẫn là nỗi sợ của loài người.
  • Trồng hoa hồng từ củ khoai tây Trồng hoa hồng từ củ khoai tây
    Trồng hoa từ khoai tây, chắc chắn bạn không tin. Bình thường, nhắc đến khoai tây, chắc chắn mọi người sẽ nghĩ tới các món chiên, xào. Nhưng bên cạnh là một nguồn cung cấp thực phẩm cho con người khoai tây còn có rất nhiều công dụng khác một trong số đó là trồng hoa hồng.
  • Sau khi xem bức hình này, đảm bảo bạn sẽ không dám ngoáy tai nữa Sau khi xem bức hình này, đảm bảo bạn sẽ không dám ngoáy tai nữa
    Hẳn sau khi xem xong bức ảnh này, bạn sẽ từ bỏ ngay thói quen ngoáy tai vốn vẫn thường làm mỗi ngày.
  • Truyền thuyết về 12 chòm sao Truyền thuyết về 12 chòm sao
    12 chòm sao hoàng đạo và những truyền thuyết về chúng. Bạn có bao giờ tự hỏi những biểu tượng xinh xắn đại diện cho cung hoàng đạo của mình có xuất xứ từ đâu? Biết được bí mật các chòm sao cũng là một cách để hiểu hơn về bản thân và những người xung quanh.