điều kỳ diệu

  • Điều này sẽ xảy ra khi bạn ngừng ăn đường 30 ngày? Điều này sẽ xảy ra khi bạn ngừng ăn đường 30 ngày?
    Bạn muốn giảm cân và có làn da đẹp hơn? Hãy thử thực hiện chế độ ăn kiêng không đường trong 30 ngày để xem điều kỳ diệu có xảy ra không.
  • Tại sao có hai lỗ mũi? Tại sao có hai lỗ mũi?
    Ngoài việc làm đẹp cho khuôn mặt hay dùng để thở, mũi còn giúp bạn tìm người yêu hay làm cho thân hình bạn thanh mảnh hơn. Và đó chỉ là một trong số những điều kỳ diệu của mũi. Người ta vẫn đặt câu hỏ
  • Ca ghép tay đầu tiên trong lịch sử Y học Ca ghép tay đầu tiên trong lịch sử Y học
    Những thành tích trong phẫu thuật chỉnh hình ngày càng khiến người ta phải kinh ngạc trước khả năng của nền y học hiện đại. Mới đây các bác sĩ Tây Ban Nha đã tạo nên điều kỳ diệu khi tạo cho một phụ nữ cánh tay mới ở cả 2 bên.
  • Phong thủy không có gì kỳ bí, siêu nhiên Phong thủy không có gì kỳ bí, siêu nhiên
    Chỉ cần thay đổi vị trí vài vật dụng trong nhà, thêm đèn, chậu hoa... là có thể làm ăn phát đạt, gia đình hạnh phúc. Đó là điều kỳ diệu mà "thuật phong thủy" mang lại? Thực ra, "phong thủy" chỉ là khoa học về m&ocir
  • Vẹt dạy trẻ con tập nói Vẹt dạy trẻ con tập nói
    Chú vẹt đuôi dài Nam Mỹ Barney vừa mang đến cho gia đình Hargreaves ở thành phố Blackburn (Anh) điều kỳ diệu bất ngờ: mồm miệng liến thoắng của nó đã giúp cậu chủ Dylan 4 tuổi - vốn không biết nói do mắc bệnh tự kỷ - có thể bập bẹ những tiếng đầu tiên.
  • Úc : Chân bàn xuyên qua hộp sọ... vẫn sống Úc : Chân bàn xuyên qua hộp sọ... vẫn sống
    Đây là một trường hợp cực kỳ hi hữu trong y học : Trong một vụ ẩu đả tại quán rượu, Shafique ai – Fahkri đã bị một cái chân bàn bằng kim loại xuyên qua hộp sọ. Nhưng một điều kỳ diệu là nạn nhân vẫn thoát chết.
  • Châu chấu nhân tạo nhảy cao 1,4 m Châu chấu nhân tạo nhảy cao 1,4 m
    "Điều kỳ diệu" về nhảy cao từ ĐH Lausane chỉ nặng vỏn vẹn 7 gam. Các nhà nghiên cứu Thụy Sĩ đã chế tạo thành công một con châu chấu nhân tạo đạt thành tích cao nhất: Nhảy cao gấp 27 lần độ dài của chính nó.