điều kỳ diệu

  • Úc : Chân bàn xuyên qua hộp sọ... vẫn sống Úc : Chân bàn xuyên qua hộp sọ... vẫn sống
    Đây là một trường hợp cực kỳ hi hữu trong y học : Trong một vụ ẩu đả tại quán rượu, Shafique ai – Fahkri đã bị một cái chân bàn bằng kim loại xuyên qua hộp sọ. Nhưng một điều kỳ diệu là nạn nhân vẫn thoát chết.
  • Châu chấu nhân tạo nhảy cao 1,4 m Châu chấu nhân tạo nhảy cao 1,4 m
    "Điều kỳ diệu" về nhảy cao từ ĐH Lausane chỉ nặng vỏn vẹn 7 gam. Các nhà nghiên cứu Thụy Sĩ đã chế tạo thành công một con châu chấu nhân tạo đạt thành tích cao nhất: Nhảy cao gấp 27 lần độ dài của chính nó.
  • Phòng tắm đáp ứng mọi nhu cầu con người Phòng tắm đáp ứng mọi nhu cầu con người
    Điều kỳ diệu sẽ xuất hiện vào năm 2021, sẽ ra sao khi bạn bước chân vào nhà tắm và cảm nhận được mức ánh sáng vừa đủ, cộng với nhiệt độ nước thích hợp. Mọi điều buồn chán sẽ tan biến khi bạn được theo dõi những thông tin giải trí trên bức rèm nhà tắm trong mơ này.
  • Chết đi sống lại nhờ tắm nước đá lạnh Chết đi sống lại nhờ tắm nước đá lạnh
    Chết đi sống lại tưởng như chỉ có thể xảy ra trong phim, nhưng hiện tượng này thực sự tồn tại. Điều kỳ diệu đó đã xảy ra tại Thổ Nhĩ Kỳ với Bulent Sonmez, dù sau khi tỉnh dậy bệnh nhân này đã bị mất trí nhớ.
  • Bí ẩn chiếc gương ma thuật vùng Viễn Đông Bí ẩn chiếc gương ma thuật vùng Viễn Đông
    Người Trung Quốc và Nhật Bản từ lâu đã gìn giữ những chiếc gương quý hiếm mà điều kỳ diệu ở chỗ là chúng được làm bằng đồng rắn nhưng có thể để ánh sáng xuyên qua. Người Trung Quốc gọi chúng với cái tên mang hàm nghĩa “gương để ánh sáng xuyên qua”.
  • Những sự thật khoa học nghe hư cấu nhưng lại có thật Những sự thật khoa học nghe hư cấu nhưng lại có thật
    Thiên nhiên luôn ẩn chứa vô vàn những điều kỳ diệu cùng sự thật thú vị. Đó có thể là những bí mật được cất giữ ngoài vũ trụ xa xôi hay đôi khi là những điều vô cùng gần gũi với đời sống con người.
  • Loài thằn lằn mới phát hiện trong đêm mưa Loài thằn lằn mới phát hiện trong đêm mưa
    Trong cơn mưa nặng hạt, giữa đêm tối mịt mùng, nhà nghiên cứu Phùng Mỹ Trung lặng lẽ tìm kiếm ở đám cây bụi nằm sát biển và điều kỳ diệu đã đến - anh tìm ra loài mới thằn lằn chân ngón tạo.
  • 100 địa danh tuyệt đẹp và ngoạn mục trên thế giới (Phần 4) 100 địa danh tuyệt đẹp và ngoạn mục trên thế giới (Phần 4)
    Thiên nhiên luôn đem lại cho con người những điều kỳ diệu và vẻ đẹp hương sắc. Phong cảnh tuyệt đẹp của quần đảo Faroe, công viên Quốc gia Point Reyes Seashore, Thác Mingus Mill... là 1 trong 100 địa danh tuyệt đẹp trên trái đất mà chắc chắn ai cũng ao ước được một lần đặt chân tới trong đời.
  • Video: Kinh ngạc cảnh rót nước chảy ngược lên trời Video: Kinh ngạc cảnh rót nước chảy ngược lên trời
    Không hề sử dụng bất kỳ tiểu xảo nào, một du khách đến thăm đập Hoover ở giữa hai tiểu bang Arizona và Nevada của Mỹ đã làm được điều kỳ diệu: rót nước từ trong chai chảy ngược lên trời.
  • Phát hiện "vũ khí bí mật" trong cơ quan sinh sản nữ có thể chống HIV Phát hiện "vũ khí bí mật" trong cơ quan sinh sản nữ có thể chống HIV
    Cơ thể con người có thể tự chống lại HIV, các nhà khoa học đã phát hiện ra điều kỳ diệu, và việc khai thác vũ khí này sẽ thay đổi cách chúng ta điều trị, ngăn chặn virus "tử thần".