điều trị hiv

  • Thuốc điều trị HIV/AIDS: 1 USD/viên Thuốc điều trị HIV/AIDS: 1 USD/viên
    Ngày 8-5, cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton thông báo Quỹ Clinton của ông đã ký thỏa thuận với hai nhà sản xuất thuốc đặc trị HIV/AIDS cung cấp một số thuốc điều trị HIV/AIDS thế hệ mới giá rẻ cho 66 nước đang phát triển.
  • Tìm bệnh nhân thử nghiệm thuốc điều trị HIV/AIDS Tìm bệnh nhân thử nghiệm thuốc điều trị HIV/AIDS
    Viện Nghiên cứu và ứng dụng dược liệu điều trị bệnh hiểm nghèo vừa ra thông báo cho biết viện sẽ tuyển chọn một số bệnh nhân HIV/AIDS để điều trị bằng thuốc VEGAKISS từ thảo dược. Đây là sản phẩm điều trị HIV/AIDS đã được Bộ KH-CN, Bộ Y tế cho phép đánh giá hiệu lực điều trị ở bệnh nhân.
  • Ấn Độ giúp VN sản xuất thuốc điều trị HIV/AIDS Ấn Độ giúp VN sản xuất thuốc điều trị HIV/AIDS
    Thời gian tới, thông qua các công ty sản xuất dược Chính phủ Ấn Độ sẽ giúp đỡ Việt Nam trong việc sản xuất thuốc điều trị HIV/AIDS. Hiện nay, Việt Nam đã sản xuất được thuốc ARV cho bệnh nhân HIV/AIDS nhưng chưa đủ điều kiện để Tổ chức Y
  • Xây dựng hệ thống dự phòng, giám sát kháng thuốc điều trị HIV/AIDS Xây dựng hệ thống dự phòng, giám sát kháng thuốc điều trị HIV/AIDS
    Viện vệ sinh Dịch tễ Việt Nam, Chương trình cứu trợ HIV/AIDS Khẩn cấp của Tổng thống Mỹ (PEPEAR) tại Việt Nam, Chương trình AIDS toàn cầu của CDC ở Khu vực châu Á và Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) đồng tổ chức “Hội nghị Dự phòng, giám sát và theo dõi kháng thuốc, điều trị HIV ở châu Á”, từ ngày 27 đến 31-3 tại Hà Nội.
  • Nghiên cứu chế phẩm hỗ trợ điều trị HIV/AIDS Nghiên cứu chế phẩm hỗ trợ điều trị HIV/AIDS
    Nhóm các nhà khoa học thuộc Viện Nghiên cứu, đào tạo và chuyển giao công nghệ sinh học (Retib), Công ty cổ phần Traphaco, Bệnh viện Bình Triệu và cơ sở Thiên Phước TP.HCM vừa hoàn thành công trình nghiên cứu khoa học sử dụng các thuốc có nguồn gốc dược liệu hỗ trợ điều trị bệnh nhân HIV/AIDS. Kết quả: công trình đã xây dựng đượ
  • Liệu pháp gen sử dụng tế bào gốc tạo máu trong điều trị HIV/AIDS Liệu pháp gen sử dụng tế bào gốc tạo máu trong điều trị HIV/AIDS
    Các nhà nghiên cứu tại Đại học California (UCLA) của Mỹ vừa công bố nghiên cứu cho biết một liệu pháp gen sử dụng các tế bào gốc tạo máu của chính người bệnh có thể kéo dài sự bảo vệ trước ảnh hưởng của HIV, loại virus gây bệnh AIDS.
  • Gần 1/3 số thuốc HIV/AIDS chưa đạt tiêu chuẩn Gần 1/3 số thuốc HIV/AIDS chưa đạt tiêu chuẩn
    Thuốc điều trị HIV(ARV) giả đã xuất hiện ở Hong Kong, từ năm 2000 đã có thuốc giả ở các nước châu Phi cận sa mạc Sahara, Trung Quốc, Singapore và một số nước ở Đông Nam Á. Hiện có từ 10-35% số thuốc điều trị HIV chưa đạt tiêu chuẩn hoặc được bán một cách bất hợp ph&aacut
  • Viên thuốc HIV 3 trong 1 - bước đột phá mới Viên thuốc HIV 3 trong 1 - bước đột phá mới
    Phương pháp điều trị HIV một viên thuốc mỗi ngày đã được phép sử dụng lần đầu tiên tại Mỹ, Hiệp hội Thuốc và Thực phẩm Mỹ tuyên bố.
  • Việt Nam sẽ được mua thuốc trị AIDS giá rẻ Việt Nam sẽ được mua thuốc trị AIDS giá rẻ
    Chiều 12/12, Bộ Y tế Việt Nam và Quỹ Clinton (Mỹ) đã ký kết bản ghi nhớ. Quỹ này sẽ hỗ trợ Việt Nam trong việc đàm phán để mua được thuốc ARV và sinh phẩm CD4 (giúp chẩn đoán hỗ trợ điều trị HIV/AIDS) với giá thành thấp, chất lượng cao từ các nhà cung cấp của quỹ.
  • Một khám phá có thể tạo ra protein để làm thức ăn cho hàng triệu người. Một khám phá có thể tạo ra protein để làm thức ăn cho hàng triệu người.
    Một phương pháp khoa học được dùng để nghiên cứu ung thư và các phương pháp điều trị HIV giờ đây đã được các nhà khoa học nông nghiệp sử dụng thành công trong việc tìm cách tạo ra thức ăn cho những người bị đói trên thế giới.