điểm mù phía Mặt trời

  • Hiệu ứng nhà kính là gì? Hiệu ứng nhà kính là gì?
    Hiệu ứng nhà kính là hiệu ứng làm cho không khí của Trái đất nóng lên do bức xạ sóng ngắn của Mặt trời có thể xuyên qua tầng khí quyển chiếu xuống mặt đất; mặt đất hấp thu nóng lên lại bức xạ sóng dài vào.
  • Hầu hết pin mặt trời trên thế giới lắp đặt sai hướng Hầu hết pin mặt trời trên thế giới lắp đặt sai hướng
    Năng lượng mặt trời được xem là nguồn năng lượng sạch, vô tận và an toàn nhất hiện nay, được nhiều gia đình ưa chuộng và sử dụng. Nhưng lắp đặt và sử dụng nguồn năng lượng này như thế nào để hiệu quả mang lại là lớn nhất thì vẫn còn nhiều người không hiểu rõ, dẫn đến việc lãng phí và không tận dụng hết năng lượng.
  • Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người Những bí mật hóc búa nhất về cơ thể người
    Bất chấp các tiến bộ công nghệ và thành tựu khoa học đang tích cực hỗ trợ con người tìm hiểu và khám phá thế giới, chúng ta hiện vẫn chưa thể giải mã một số bí ẩn ngay trên chính cơ thể mình.
  • Nhìn gương mặt đoán tính cách người Nhìn gương mặt đoán tính cách người
    Khuôn mặt được đánh giá là thông minh nếu mũi cao, cằm hơi nhọn, giữa 2 mắt có khoảng cách xa.
  • 10 hiểu lầm về nước chanh 10 hiểu lầm về nước chanh
    Nước chanh không chỉ là một liệu pháp làm đẹp hữu hiệu cho phụ nữ, mà nó còn là thần dược có tác dụng cực tốt cho sức khỏe. Nhưng hầu hết mọi người đều có quan điểm sai lầm về nước chanh.
  • Sương mù là gì? Tại sao có sương mù? Sương mù là gì? Tại sao có sương mù?
    Có nhiều người nhận xét sương mù những năm gần đây dày đặc hơn so với trước. Vậy sương mù là gì? Nó có liên quan gì đến ô nhiễm môi trường không?
  • Hướng dẫn các nghi thức cúng trong đêm giao thừa Hướng dẫn các nghi thức cúng trong đêm giao thừa
    Cúng giao thừa là nghi thức cúng không thể thiếu trong mỗi đêm 30 tết. Gia đình nào cũng muốn chuẩn bị thật tốt, đầy đủ các nghi thức cúng lễ trong đêm giao thừa để tiễn năm cũ và chào đón năm mới.