đi ngoài

  • Phòng chống kiệt sức khi đi ngoài trời nắng nóng Phòng chống kiệt sức khi đi ngoài trời nắng nóng
    Thời tiết nắng nóng, oi bức vào mùa hè khiến đa phần chúng ta dễ lâm vào tình trạng mệt mỏi, kiệt sức và bị say nắng. Để đối phó với tình trạng này, chúng ta cần phải chú ý duy trì thân nhiệt hợp lý.
  • Cách chữa bệnh trĩ cho phụ nữ có thai Cách chữa bệnh trĩ cho phụ nữ có thai
    Táo bón, đi ngoài ra máu khi đang mang thai tháng thứ 8 có thể là triệu chứng của bệnh trĩ. Bệnh có ảnh hưởng đến thai hay không?
  • Không nên ngồi bồn cầu quá 3 phút Không nên ngồi bồn cầu quá 3 phút
    Các chuyên gia khuyên mỗi lần đi ngoài chỉ nên ngồi từ 2 đến 3 phút, nếu lâu hơn làm gia tăng gánh nặng lên hậu môn - trực tràng gây bệnh.
  • Chứng rối loạn tiêu hoá lâu năm ở người bụng yếu Chứng rối loạn tiêu hoá lâu năm ở người bụng yếu
    Nhiều người cho rằng, rối loạn tiêu hóa do ngộ độc thức ăn, đồ ôi thiu, thực phẩm lạ, món nhiều đạm và dầu mỡ… Nếu đi ngoài, uống vài liều thuốc cầm tiêu chảy sẽ khỏi.
  • Hàng loạt hành tinh quái dị có mây… nhôm và mưa titan Hàng loạt hành tinh quái dị có mây… nhôm và mưa titan
    Nhóm khoa học gia từ Canada, Anh và Mỹ đã tìm ra những dạng Sao Mộc nóng kỳ dị ngoài Hệ Mặt trời – những hành tinh khổng lồ, chết chóc, mây và mưa đầy kim loại.
  • Phòng và xử trí ngộ độc thức ăn Phòng và xử trí ngộ độc thức ăn
    Sau khi ăn hay uống một thực phẩm bị nhiễm độc, người bệnh đột ngột có những triệu chứng: buồn nôn và nôn ngay, có khi nôn cả ra máu, đau bụng, đi ngoài nhiều lần (phân nước, có thể lẫn máu), c&oacu
  • Không nên sử dụng điện thoại di động khi mưa bão Không nên sử dụng điện thoại di động khi mưa bão
    Sét đánh là nguy cơ đe dọa những ai sử dụng điện thoại đi động đi ngoài trời dông bão, các bác sĩ Anh cảnh báo. Vì sét luôn chọn con đường dễ đi nhất tới mặt đất, nên ai đó đang đứng và sử dụng điện thoại đi dộng (có thể họ lại bị ướt vào t
  • Tía tô chữa rối loạn tiêu hóa Tía tô chữa rối loạn tiêu hóa
    Nếu bị đau bụng đi ngoài, nôn mửa do ăn các loại thực phẩm như cua cá, có thể lấy một nắm lá tía tô giã lấy nước cốt để uống. Nếu có ngứa, nổi mẩn (dị ứng) thì lấy bã đã sắc hoặc lá tươi xoa xát lên da.