đinh tán

  • Cuộc chiến đẫm máu tại thành cổ Lưỡng Hà Cuộc chiến đẫm máu tại thành cổ Lưỡng Hà
    Khu định cư vùng Lưỡng Hà nằm ở Hamoukar, đỉnh tận cùng phía bắc của Syria, cách Iraq 8 km. Vào năm 3.500 trước Công nguyên, khu vực rộng 13 ha này đã hứng chịu một cuộc tấn công kinh hoàng, trong đó các toà nhà lần lượt sụp đổ dưới sự tấn c&oci
  • Những hiểm họa có thể tiêu diệt loài người Những hiểm họa có thể tiêu diệt loài người
    Mọi nhà khoa học đều khẳng định tận thế sẽ không xảy ra vào ngày mai 21/12, song một số chuyên gia thừa nhận loài người có thể tuyệt chủng bởi siêu núi lửa, thiên thạch tối hay bệnh ung thư.
  • Cá xây lâu đài cát để thu hút bạn tình Cá xây lâu đài cát để thu hút bạn tình
    Các con cá đực thuộc loài cá cichlid sống ở Đông Phi thường xây những lâu đài bằng cát với nhiều hình thù khác nhau, để thu hút con cái và xua đuổi những kẻ có ý định tấn công đối tượng.
  • Bị đàn bò rừng truy sát, hổ cuống cuồng tháo chạy Bị đàn bò rừng truy sát, hổ cuống cuồng tháo chạy
    Sự xuất hiện của con hổ khiến đàn bò rừng cảm thấy bất an. Chúng quyết định tấn công trước kẻ săn mồi. Cảnh tượng này đã lọt vào ống kính của nhiếp ảnh gia Praveen Siddannavar khi ông có mặt tại khu bảo tồn hổ Nagarahole tại bang Karnataka, Ấn Độ.
  • Đồng Nai: Phát hiện nhiều hiện vật có niên đại cách nay 2.500 năm Đồng Nai: Phát hiện nhiều hiện vật có niên đại cách nay 2.500 năm
    Hội khoa học lịch sử và Bảo tàng tỉnh Đồng Nai phối hợp với Trung tâm khảo cổ học vùng Nam bộ vừa tiến hành khai quật 2 khu di tích Gò Me và khu di tích đình Tân Lại (TP Biên Hòa, Đồng Nai), phát hiện nhiều hiện vật bằng đá và gốm thời sơ sử và tiền sử có niên đại cách nay hàng nghìn năm.