ảnh đẹp về cúc họa mi

  • 7 loài cáo đẹp nhất thế giới 7 loài cáo đẹp nhất thế giới
    Nhắc tới cáo, nhiều người nghĩ ngay tới con vật gian trá, độc ác trong các câu truyện cổ. Đây có lẽ cũng là lý do khiến rất ít người có thiện cảm với con vật này.
  • 10 điều bí ẩn về loài người 10 điều bí ẩn về loài người
    Các câu hỏi cơ bản về nhân chủng học luôn đặt các nhà khoa học vào những cuộc tranh cãi bất tận, mà ở đó, nhiều giả thuyết được đưa ra còn câu trả lời xác đáng luôn để ngỏ. Dưới đây là 10 câu hỏi lớn của ngành nhân chủng học.
  • Những hình ảnh Việt Nam tuyệt đẹp của 100 năm về trước Những hình ảnh Việt Nam tuyệt đẹp của 100 năm về trước
    Những bức ảnh quý báu ghi lại hình ảnh Việt Nam 100 trước (1914-1917) đang được lưu giữ tại bảo tàng Albert Kahn của Pháp khiến nhiều người bất ngờ.
  • Bạn sẽ không còn tuyệt vọng khi xem những bức ảnh này Bạn sẽ không còn tuyệt vọng khi xem những bức ảnh này
    Trong cuộc sống nhiều khi chúng ta không có niềm tin, không tin vào cuộc sống, không tiếp tục bước lên phía trước nữa...cảm thấy mọi thứ đều khiến cho mình tuyệt vọng.
  • Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút Cách diệt muỗi nhanh trong 10 phút
    Tiêu diệt muỗi luôn là mối quan tâm hàng đầu của các gia đình, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ. Với những cách đơn giản, thân thiện mới môi trường dưới đây bạn có thể nhanh chóng tiêu diệt loại côn trùng gây bệnh sốt xuất huyết và đề phòng virus Zika trong 10 phút.
  • Những sự thật thú vị về vũ trụ có thể bạn chưa biết Những sự thật thú vị về vũ trụ có thể bạn chưa biết
    Cho tới nay, thế giới vũ trụ rộng lớn vẫn còn là chứa đựng nhiều điều bí ẩn mà khoa học hiện đại vẫn chưa khám phá hết.
  • Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới Những bức ảnh ma nổi tiếng thế giới
    Ma quỷ trên thế gian này hay không hiện vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Nhưng khi nhìn vào những bức hình ma đáng sợ dưới đây bạn khó có thể không tin đến sự tồn tại của chúng? Mời các bạn xem những bức ảnh ma nổi tiếng dưới đây và tham khảo
  • Bộ ảnh "siêu ảo" khiến bạn phải xem nhiều lần Bộ ảnh "siêu ảo" khiến bạn phải xem nhiều lần
    Hầu hết các nhiếp ảnh gia đều muốn có một bức ảnh để đời. Đôi khi, họ bỏ ra hàng giờ chờ đợi với chiếc máy ảnh và lên một kế hoạch săn ảnh hoàn hảo. Nhưng đôi khi, nó có thể xảy ra một cách tình cờ.
  • Tác hại của nguồn nước ô nhiễm Tác hại của nguồn nước ô nhiễm
    Nguồn nước ô nhiễm có tác hại nghiêm trọng tới sức khỏe con người, tác hại của nó tỉ lệ với người mắc bệnh cấp và mãn tính như tiêu chảy, ưng thư da. Hiện trạng ô nhiễm nguồn nước hiện nay khiến con người đau đầu tìm biện pháp khắc phục ô nhiễm môi trường nước nhằm giảm thiểu các hậu quả của việc ô nhiễm môi trường.
  • Lễ hội ma Halloween và những điều bạn chưa biết Lễ hội ma Halloween và những điều bạn chưa biết
    Halloween là lễ hội thường niên diễn ra vào cuối tháng 10 đầu tháng 11, nhưng đó là lễ hội để tưởng niệm cái gì? Tại sao người ta phải hoá trang và ăn mặc gớm ghiếc đến thế?