ảnh hưởng

  • Nước biển ảnh hưởng đến nhiệt độ toàn cầu Nước biển ảnh hưởng đến nhiệt độ toàn cầu
    Nhà khoa học Mỹ cho rằng nhiệt độ nước biển ở vùng xích đạo Thái Bình Dương có thể ảnh hưởng đến nhiệt độ toàn cầu trong từng giai đoạn, trái với hoài nghi về việc trái đất nóng lên như những cảnh báo trước đó.
  • Mobile có thể ảnh hưởng tới trẻ Mobile có thể ảnh hưởng tới trẻ
    Nếu mẹ dùng điện thoại di động thường xuyên trong thời kỳ mang thai thì những đứa trẻ sinh ra có thể mắc chứng rối loạn hành vi, nghiên cứu mới đây tại Đan Mạch chỉ rõ.
  • Hocmôn ảnh hưởng đến tính cách Hocmôn ảnh hưởng đến tính cách
    Nhà nhân chủng học Mỹ, Helena Fischer đã chứng minh được rằng không chỉ tình yêu mà cá tính của một người đàn ông chẳng qua cũng là sự tổng hợp 4 loại hocmôn là dopamin, serotonin, testosteron và estrogen.
  • Phát kiến nhỏ nhưng ảnh hưởng lớn Phát kiến nhỏ nhưng ảnh hưởng lớn
    36 loại đồ dùng hằng ngày, lặng lẽ phục vụ con người như những “người hùng ẩn danh” đang được Bảo tàng Khoa học London lựa chọn để trưng bày.
  • Nhạc chuông ảnh hưởng đến trí nhớ Nhạc chuông ảnh hưởng đến trí nhớ
    Giữ “dế yêu” của bạn ở chế độ im lặng có thể giúp bạn nhớ mọi việc dễ dàng hơn do những âm điệu nhạc chuông, đặc biệt là các bài hát hấp dẫn mà bạn ưa thích, có thể khiến bạn mất tập trung, theo trang tin Top News.
  • Chiều cao ảnh hưởng đến tuổi thọ Chiều cao ảnh hưởng đến tuổi thọ
    Theo nghiên cứu mới, người cao thường dễ chết vì ung thư, trong khi người thấp đối mặt với nguy cơ tử vong do tim mạch. Các chuyên gia Anh đã rà soát lại 130 cuộc nghiên cứu tổng hợp thông tin về chiều cao của gần 1,1 triệu người, cùng với nguyên nhân qua đời của họ.
  • Mẹ uống rượu khi mang thai ảnh hưởng đến IQ của trẻ Mẹ uống rượu khi mang thai ảnh hưởng đến IQ của trẻ
    Trong thai kỳ, kể cả việc bạn uống các đồ uống có cồn vừa phải vẫn gây ảnh hưởng đến chỉ số IQ của đứa trẻ.
  • Stress gia đình gây ảnh hưởng đến hệ miễn dịch của con cái Stress gia đình gây ảnh hưởng đến hệ miễn dịch của con cái
    Căng thẳng trong gia đình có thể dẫn tới hệ miễn dịch của trẻ em bị ảnh hưởng, một nhóm nghiên cứu đã chứng minh được điều này.