ảnh hưởng

  • Nước đóng chai ảnh hưởng hệ sinh thái toàn cầu Nước đóng chai ảnh hưởng hệ sinh thái toàn cầu
    Theo một nghiên cứu mới của Viện Chính sách Trái đất (Mỹ), việc tiêu thụ nước đóng chai đã tăng hơn gấp đôi trong 6 năm vừa qua và đang gây ảnh hưởng nghiêm trọng cho hệ sinh thái toàn cầu. Kết quả nghiên cứu cho thấy sau khi sử dụng nước đóng chai, c&aa
  • Top 50 nhân vật ảnh hưởng lớn tới Internet Top 50 nhân vật ảnh hưởng lớn tới Internet
    PC World vừa cho công bố về top 50 nhân vật có ảnh hưởng lớn nhất đối với thế giới online hiện nay. Đó là những nhà phát minh đã sáng tạo ra các hình thức sử dụng web, như mạng xã hội ảo, mạng blog và những chủ doanh nghiệp công nghệ.
  • Ngôn ngữ ảnh hưởng tới cách nhìn màu sắc Ngôn ngữ ảnh hưởng tới cách nhìn màu sắc
    Những người nói tiếng Nga bản địa phân biệt màu xanh sẫm và xanh nhạt khác biệt so với người nói tiếng Anh. Một nghiên cứu mới đây về sự cảm nhận màu sắc đã cho thấy ngôn ngữ bạn nói có thể ảnh hưởng tới cách bạn nhìn thế giới.
  • Siêu âm làm thai nhi bị ảnh hưởng bức xạ Siêu âm làm thai nhi bị ảnh hưởng bức xạ
    Có một điều hầu hết các bà mẹ đều không hay biết hoặc không được tư vấn: đó là việc siêu âm thai nhi hầu hết sẽ bị ảnh hưởng bức xạ. Đây là kết luận của Viện Hàn Lâm Y học Quốc gia Pháp và cơ quan thực phẩm và dược phẩm của Pháp (AFSSA
  • Biến đổi khí hậu: Việt Nam chịu ảnh hưởng Biến đổi khí hậu: Việt Nam chịu ảnh hưởng
    Theo báo cáo của Chương trình Phát triển - Liên hiệp quốc (UNDP), đồng bằng sông Hồng và đồng bằng sông Cửu Long sẽ bị ảnh hưởng nặng nhất bởi biến đổi khí hậu. Báo cáo trên đã được đưa ra tại "Hội thảo Quốc gia về biến đổi khí hậu và phòng chống
  • Đẻ non ảnh hưởng đến sức khỏe cả đời Đẻ non ảnh hưởng đến sức khỏe cả đời
    Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học thuộc Đại học Duke và các nhà khoa học Na-uy thực hiện với hơn một triệu đàn ông và phụ nữ, những ảnh hưởng đến sức khỏe của việc sinh thiếu tháng nghiêm trọng và liên quan đến cả tuổi trưởng thành nhiều hơn mọi người trước đây vẫn nghĩ.
  • Bão giật cấp 14 sắp ảnh hưởng đến miền Bắc Bão giật cấp 14 sắp ảnh hưởng đến miền Bắc
    Cơn bão có tên quốc tế là Nock – Ten đang tiếp tục mạnh lên, có thể giật tới cấp 13, cấp 14. Dự báo, khoảng ngày 30, 31/7, hoàn lưu của cơn bão này sẽ ảnh hưởng đến miền Bắc nước ta, gây mưa vừa, mưa to đến rất to…
  • Bệnh tật ảnh hưởng đến IQ nhiều nhất Bệnh tật ảnh hưởng đến IQ nhiều nhất
    Các đặc điểm về gen và giáo dục thường được cho là tác động nhiều nhất đến trí thông minh, nhưng một nghiên cứu mới phát hiện bệnh tật có ảnh hưởng tới chỉ số thông minh (IQ) nhiều hơn cả 2 yếu tố trên.
  • Indonesia: Vỡ đê ảnh hưởng tới 40.000 người dân Indonesia: Vỡ đê ảnh hưởng tới 40.000 người dân
    Hãng tin THX dẫn phương tiện truyền thông Indonesia ngày 2/1 đưa tin khoảng 40.000 người sống trong 11.000 ngôi nhà ở tỉnh Trung Java đã bị lũ lụt gây ảnh hưởng sau khi ba đoạn đê ven sông bị vỡ.
  • Hình dáng ly ảnh hưởng tốc độ uống Hình dáng ly ảnh hưởng tốc độ uống
    Hình dáng chiếc ly, cốc có thể ảnh hưởng tốc độ uống của người sử dụng nó, theo BBC. Nghiên cứu do các nhà khoa học tại Trường đại học Bristol (Anh) tiến hành và bác sĩ Angela Attwood làm trưởng nhóm.