ảnh hưởng

  • Mua sắm trực tuyến ảnh hưởng xấu đến môi trường Mua sắm trực tuyến ảnh hưởng xấu đến môi trường
    Mua sắm qua internet hoặc làm việc ở nhà (mà không đến cơ quan) có thể làm gia tăng lượng phát thải cacbon chứ không làm giảm.
  • Triclosan trong xà phòng có thể ảnh hưởng thai nhi Triclosan trong xà phòng có thể ảnh hưởng thai nhi
    Một nghiên cứu cho thấy chất hóa học triclosan có trong kem đánh răng và xà phòng tắm có thể gây tổn thương đến não của thai nhi.
  • Thiếu vitamin D ảnh hưởng đến sự phát triển phổi Thiếu vitamin D ảnh hưởng đến sự phát triển phổi
    Các nhà nghiên cứu Australia vừa phát hiện ra rằng việc thiếu vitamin D có thể gây suy giảm chức năng phổi và những thay đổi trong quá trình phát triển của phổi.
  • Nhóm máu cũng ảnh hưởng tới chức quyền? Nhóm máu cũng ảnh hưởng tới chức quyền?
    Nhóm máu nói gì về bạn? Một bộ trưởng Nhật vừa từ chức cho biết, chính nhóm máu đã giải thích cho sự thất bại của ông. Theo đức tin ở Nhật, điều này nghĩa là thế nào?
  • Đêm nay bão Nesat ảnh hưởng đến miền Bắc Đêm nay bão Nesat ảnh hưởng đến miền Bắc
    Hồi 10 giờ ngày 29/9, vị trí tâm bão ở vào khoảng 19,7 độ Vĩ Bắc; 111,8 độ Kinh Đông, cách bờ biển các tỉnh Quảng Ninh - Nam Định khoảng 560km về phía Đông Đông Nam. Sức gió mạnh nhất ở vùng gần tâm bão mạnh cấp 12, cấp 13 (tức là từ 118 đến 149 km một giờ), giật cấp 14, cấp 15.
  • Bệnh di truyền có ảnh hưởng đến IQ? Bệnh di truyền có ảnh hưởng đến IQ?
    Những bệnh truyền nhiễm là yếu tố “cướp đi” một số lớn năng lượng dùng để phát triển bộ não. Có một giả thuyết cho rằng đó là nguyên nhân làm xuất hiện sự khác biệt giữa trí thông minh của con người.
  • Vị trí xã hội cũng ảnh hưởng tới sức khỏe Vị trí xã hội cũng ảnh hưởng tới sức khỏe
    Nghiên cứu gần đây về loài khỉ macaque, một loài khỉ đuôi ngắn khá phổ biến ở châu Á đã giúp giải quyết một câu hỏi từ lâu trong giới khoa học về mối liên hệ giữa vị trí xã hội và sức khỏe. Theo BBC, trong các nghiên cứu trước đây về loài khỉ này, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng vị trí thống trị