ảnh kỹ thuật số

  • Thẻ nhớ Samsung với tốc độ kỷ lục Thẻ nhớ Samsung với tốc độ kỷ lục
    Công ty Samsung Electronics tại Đài Loan vừa công bố thế hệ kế tiếp cho thẻ nhớ Multimedia dành cho các thiết bị giải trí đa phương tiện như các máy MP3/MP4, máy ảnh kỹ thuật số và các thiết bị số khác như điện thoại di động, PDA...
  • Công cụ chỉnh sửa ảnh nhỏ nhưng chuyên nghiệp Công cụ chỉnh sửa ảnh nhỏ nhưng chuyên nghiệp
    Bạn có những tấm ảnh kỹ thuật số cất trong máy tính hoặc mới chụp xong nhưng nó mắc phải một số khuyết điểm như mắt đỏ, hình mờ quá, hay tối quá và bạn muốn chỉnh sửa nó cho thật hoàn hảo trước khi đem in ra giấy hoặc dùng phục vụ cho các mục đích khác?
  • Đưa chú thích 3D vào hình ảnh Đưa chú thích 3D vào hình ảnh
    Bạn có những hình ảnh kỹ thuật số khá đẹp, ghi lại từ những chuyến dã ngoại hoặc sưu tập từ nhiều nguồn khác nhau. Để ghi chú cụ thể và trực tiếp trên hình, có nhiều cách khác nhau. Tuy nhiên, với TextStylist, sản phẩm của WASEO bạn sẽ nhận được nhiều điều th&u
  • Kingmax cho ra mắt thẻ nhớ microSD 'tất cả trong một' Kingmax cho ra mắt thẻ nhớ microSD 'tất cả trong một'
    Loại thẻ nhớ đa chức năng này có thể dùng cho mọi thiết bị từ máy chụp ảnh kỹ thuật số (chuẩn SD) đến điện thoại di động (microSD) và tất cả sản phẩm của Sony (Memory Stick). Kingmax Multi-function gồm 3 phần là microSD, bộ chuyển đổi SD và MS Pro Duo.
  • Thiết bị chống quay hình trộm Thiết bị chống quay hình trộm
    Các nhà khoa học ở Viện Công nghệ Georgia - Mỹ, đã tạo ra mẫu thiết bị có tác dụng vô hiệu hóa máy ảnh kỹ thuật số. Phiên bản thương mại của thiết bị này sẽ được sử dụng để chống chụp trộm bằng máy kỹ thuật số.
  • Photoshop CS: Ghép 2 hình đơn giản làm một Photoshop CS: Ghép 2 hình đơn giản làm một
    Hãy tưởng tượng, bạn của bạn vừa mới đi thăm quan. Cảnh ở đó thật đẹp, và tất nhiên bạn cũng không quên lưu lại những khoảnh khắc kỷ niệm đó bằng chiếc máy ảnh kỹ thuật số của bạn. Hơn 100 tấm ảnh được copy vào máy tính. "Trong số 100 ảnh đó, có rất nh
  • In không cần mực In không cần mực
    Công ty Zink Imaging LLC của Mỹ vừa sản xuất một thiết bị in ảnh cực kỳ tiện lợi dành cho điện thoại di động và máy ảnh kỹ thuật số mà không cần dùng mực. Tuy nhiên, điểm làm nên sự độc đáo của công nghệ in mới này chính là giấy in.
  • Để các thiết bị số không bị quá tải Để các thiết bị số không bị quá tải
    Nhà bạn đang sở hữu những thiết bị kĩ thuật số như máy ảnh kỹ thuật số, máy quay phim kĩ thuật số, các sản phẩm nghe nhìn… thông thường dịp Tết về cũng chính là lúc nhóm các sản phẩm này hoạt động hết công suất và đôi khi b
  • Trạm ISS bay qua Mặt trăng Trạm ISS bay qua Mặt trăng
    Một nhiếp ảnh gia của NASA đã chụp được một cảnh tượng vô cùng độc đáo, Trạm Vũ trụ Quốc tế bay ngang qua phía trước Mặt trăng. Điều đặc biệt là bức ảnh được chụp hoàn toàn bằng một máy ảnh kỹ thuật số thông thường.
  • Bảo tồn mộ vua Anh bằng công nghệ 3D Bảo tồn mộ vua Anh bằng công nghệ 3D
    Trong dự án này, nhóm nghiên cứu kết hợp quét tia laser với việc sử dụng các thiết bị đo ảnh kỹ thuật số để lập bản đồ địa hình ngôi mộ của vua Richard III sau khi di dời hài cốt đến nơi khác.