ếch ăn mồi

  • Colombia: Phát hiện một loài ếch vàng mới Colombia: Phát hiện một loài ếch vàng mới
    Các nhà khoa học Colombia vừa phát hiện một loài ếch vàng có độc tại những vùng núi sâu của Colombia. Loài ếch mới này có kích thước khoảng 2 cm chiều dài, da vàng nhạt ẩn bên dưới là những lớp tộc tố. Chúng được đặt tên là
  • Phát hiện loài ếch, cóc... mới ở Lâm Đồng Phát hiện loài ếch, cóc... mới ở Lâm Đồng
    Vài năm gần đây, các nhà khoa học đã phát hiện và công bố một số loài động và thực vật mới ở Vườn quốc gia Bidoup Núi Bà (Lâm Đồng) khiến không chỉ dư luận trong nước mà cả nước ngoài đặc biệt quan tâm.
  • Phát hiện loài ếch đá mới ở Cao Bằng Phát hiện loài ếch đá mới ở Cao Bằng
    Các nhà khoa học vừa công bố thêm loài ếch mới được tìm thấy ở Cao Bằng cho thấy tiềm năng đa dạng sinh học của hệ sinh thái núi đá vôi Đông Bắc Việt Nam.
  • Phát hiện loài ếch cây mới tại Sa Pa Phát hiện loài ếch cây mới tại Sa Pa
    Đặc điểm nhận dạng của nhái cây chân mảnh Sa Pa - Gracixalus sapaensis - là con đực trưởng thành có chiều dài cơ thể trung bình 30mm, lớn nhất 36,9mm và nhỏ nhất 20,8mm.
  • Phát hiện loài ếch mà khoa học chưa từng biết Phát hiện loài ếch mà khoa học chưa từng biết
    Một loài ếch nhỏ mới đã được phát hiện tại Pilbara, một khu vực giàu tài nguyên ở phía Tây Australia, cũng là nơi vốn có rất ít động vật lưỡng cư.
  • Loài ếch hót như chim ở Việt Nam Loài ếch hót như chim ở Việt Nam
    Theo các nhà nghiên cứu, một loài ếch cây mới được phát hiện tại Việt Nam, tên khoa học là Gracixalus quangi, có tiếng kêu đặc biệt đa dạng khiến tiếng của chúng nghe như tiếng chim hót.
  • Một số động vật dị dạng Một số động vật dị dạng
    Thành viên mới nhất trong bộ sưu tập quái thú là chú ếch có... 8 chân - được phát hiện trong 1 nhà hàng ở Toàn Châu, tỉnh Phúc Kiến (Trung Quốc) hôm 28/2 vừa qua. Vốn nổi tiếng với món đùi ếch chiên, mỗi ngày nhà h&a
  • Loài ếch mới da có gai hình nón ở núi Ngọc Linh Loài ếch mới da có gai hình nón ở núi Ngọc Linh
    Các nhà khoa học vừa công bố phát hiện loài ếch cây mới quý hiếm với đặc điểm nổi bật là da có gai hình nón sống ở vùng rừng núi thuộc khu Bảo tồn Thiên nhiên Ngọc Linh, địa phận tỉnh Kon Tum.
  • Phát hiện hai loài ếch mới ở khu bảo tồn thiên nhiên Mường Nhé, Sốp Cộp Phát hiện hai loài ếch mới ở khu bảo tồn thiên nhiên Mường Nhé, Sốp Cộp
    Các nhà khoa học Việt Nam và Đức đã phát hiện và công bố vùng phân bố mới hai loài ếch nhái mới cho khu hệ lưỡng cư bò sát của Việt Nam trên tạp chí Russian Journal of Herpetology số 21 (tháng 12 năm 2014) dựa trên mẫu vật thu thập ở tỉnh Điện Biên (Khu Bảo tồn thiên nhiên Mường Nhé) và Sơn La (Khu Bảo tồn thiên nhiên Sốp Cộp và Copia), Tây Bắc Việt Nam.
  • 14 loại chất độc khủng khiếp nhất thế giới 14 loại chất độc khủng khiếp nhất thế giới
    Hãy cố gắng tránh xa những loại chất kịch độc này bằng mọi giá. Nếu tiếp xúc với chúng, bạn sẽ chết ngay lập tức.