ổ cứng

  • ASUS WL-700gE: media server kiêm BitTorrent client ASUS WL-700gE: media server kiêm BitTorrent client
    Cùng với việc hàng loạt ổ cứng lắp trong, lắp ngoài được giới thiệu, thị trường ổ cứng mạng và media server cũng trở nên sôi động hơn. ASUS đã tham gia cuộc đua với sản phẩm WL-700gE.
  • Phần III: Kiểm tra và xử lý Phần III: Kiểm tra và xử lý
    Sau khi cài đặt ổ cứng vào hệ thống, ta cần kiểm tra lại để chắc chắn rằng ổ cứng sẽ hoạt động tốt và thực hiện xử lý các sự cố phát sinh khi cài đặt. Phần I: Các chuẩn kết nối ổ cứ
  • Máy tính được làm từ vi khuẩn Máy tính được làm từ vi khuẩn
    Theo nhóm nghiên cứu ở ĐH Leeds (Anh) và ĐH Nông nghiệp và kỹ thuật Tokyo (Nhật Bản), khi tiêu hóa sắt, vi khuẩn ăn sắt tạo ra những nam châm tí xíu trong cơ thể chúng, tương tự như trong ổ cứng của PC. Vì thế, vi khuẩn ăn sắt có thể giúp tạo ra những ổ cứng chạy nhanh hơn.
  • Thế giới tương lai sẽ không có CD hay DVD Thế giới tương lai sẽ không có CD hay DVD
    Tỷ phú công nghệ Mỹ Bill Gates dự đoán rằng tương lai sẽ hoàn toàn phụ thuộc vào thông tin kỹ thuật số truyền qua Internet, chứ không phải là các công cụ lưu trữ quang học hay ổ cứng.
  • Những cỗ máy tính "quái vật" Những cỗ máy tính "quái vật"
    Từ Alienware cho đến VoodooPC, các hãng máy tính đang nhồi nhét những con chip nhanh nhất, ổ cứng lớn nhất, đồ họa mạnh nhất vào trong sản phẩm của mình, biến chúng thành những cỗ "xe tăng hạng nặng".
  • Tại sao lại có chim và chuột ở chung một hang? Tại sao lại có chim và chuột ở chung một hang?
    Có thể thấy hiện tượng cộng sinh này trên thảo nguyên hoang mạc Tân Cương, Thanh Hải (Trung Quốc). Ví dụ chuột hoang ở cùng tuyết cước hay bách linh.
  • RAM từ tính đầu tiên có mặt trên thị trường RAM từ tính đầu tiên có mặt trên thị trường
    Ngành công nghiệp chip nhớ đã tiến thêm một bước dài khi công ty Freescale của Mỹ phát hành MRAM MR2A16A, có thể lưu thông tin như một ổ cứng, tức hoạt động không phụ thuộc vào nguồn điện.
  • Thủ phạm trộm laptop Bộ Quốc phòng Mỹ là... dân teen Thủ phạm trộm laptop Bộ Quốc phòng Mỹ là... dân teen
    Hai thiếu niên vừa bị bắt giam hôm qua do có liên đới đến vụ trộm laptop và ổ cứng chứa thông tin nhạy cảm về 26,5 triệu cựu chiến binh và quân nhân Mỹ, nhà chức trách cho biết.
  • Samsung cho ra mắt ổ đĩa 1,8 inch dung lượng 60 GB Samsung cho ra mắt ổ đĩa 1,8 inch dung lượng 60 GB
    Hôm 25/1, Samsung đã cho công bố loại ổ đĩa 1,8 inch có sức chứa 60GB đầu tiên của mình - một sản phẩm nằm trong dòng ổ cứng serie N của hãng.