ổ cứng

  • Iomage phát hành ổ cứng 1.000 GB Iomage phát hành ổ cứng 1.000 GB
    Sản phẩm ổ gắn ngoài mang nhãn hiệu Desktop Hard Drive XL có giá 900 USD/cái, tương thích cả hệ máy Mac và PC. Đây thực chất là một tổ hợp 4 module có dung lượng 250 GB mỗi chiếc. Ổ mới của Iomage, kích thước 16 x 20 x 31 cm, kết nối với máy tính thôn
  • Tạo đĩa Flash ảo trên ổ cứng Tạo đĩa Flash ảo trên ổ cứng
    Công cụ “Virtual Flash Drive” (VFD) sẽ giúp bạn tạo ra hàng loạt “đĩa cứng ảo” trên đĩa cứng thật. Ổ đĩa ảo sẽ là file có đuôi .EDK và mọi dữ liệu nằm trong đĩa ảo thực chất được chứa trong file EDK này.
  • Hitachi giới thiệu ổ cứng 1TB Hitachi giới thiệu ổ cứng 1TB
    Hitachi Global Storage Technologies đã có cú xuất phát sớm ngoạn mục so với các đối thủ khi công bố ổ đĩa cứng lên tới 1TB vào cuối tuần qua, ngay trước khi CES 2007 mở màn.
  • Seagate ra mắt ổ cứng không dây Seagate ra mắt ổ cứng không dây
    Nhằm đáp ứng nhu cầu lưu trữ ngày càng lớn của người dùng thiết bị di động Seagate Technology và Motorola đã quyết định đầu tư vào thị trường lưu trữ di động. Thành quả đã đạt được là một thiết bị lưu trữ không dây với khả năng lưu trữ hàng gigabyte dữ liệu ảnh
  • Ổ cứng laptop dung lượng 1,2 terabyte Ổ cứng laptop dung lượng 1,2 terabyte
    Phương pháp ghi từ tính trực giao (PRM) mới của hãng Fujitsu cho phép tăng mật độ dữ liệu trên đĩa mà không làm khoảng cách giữa các bit bị thu hẹp.
  • Dung lượng ổ cứng sẽ tăng gấp 5 lần? Dung lượng ổ cứng sẽ tăng gấp 5 lần?
    Hãng Seagate Technology LLC đã chính thức bắt đầu cung cấp một chủng loại ổ đĩa cứng mới dành cho các loại máy tính xách tay. Đây là loại ổ cứng được tin tưởng là sẽ vượt qua mọi rào cản mở ra hướng mới trong việc nâng cao dung lượng ổ đĩa cứng.
  • Ổ cứng rời nhỏ tương đương ổ USB Ổ cứng rời nhỏ tương đương ổ USB
    Do kích thước chỉ có 68 x 30 x 13 mm, MF-DU204G - ổ cứng lưu động nhỏ nhất thế giới của công ty Elecom (Nhật) - rất dễ bị thất lạc nhưng tính năng cài mật khẩu sẽ đảm bảo dữ liệu quan trọng không lọt vào tay kẻ xấu.
  • Microsoft giới thiệu dịch vụ biến mạng thành ổ cứng Microsoft giới thiệu dịch vụ biến mạng thành ổ cứng
    Với dịch vụ Live Drive sắp ra mắt trên Windows Live, người dùng sẽ được trang bị một ổ cứng ảo để lưu trữ các dữ liệu cá nhân quan trọng. Rõ ràng, Live Drive được tung ra để quyết chiến với Gdrive, dịch vụ tương tự được đại kình địch Google tiết lộ hồi đầu tháng 3 vừa qua.
  • Kết nối ổ cứng máy tính với TV bằng TViX Kết nối ổ cứng máy tính với TV bằng TViX
    Dù sở hữu một TV màn hình rộng, nhiều người vẫn phải xem phim trên máy tính do những file họ tải về lại được lưu trong ổ cứng. Với thiết bị lưu trữ đa phương tiện của hãng Dvico (Hàn Quốc), mọi người có thể dễ dàng thưởng thức nội dung kỹ thuật số trên mọi màn h
  • Internet tương lai sẽ nằm trong... ổ cứng Internet tương lai sẽ nằm trong... ổ cứng
    Dịch vụ web không chỉ lưu dữ liệu trực tuyến mà còn đồng bộ hóa với máy tính xách tay, máy để bàn và điện thoại di động. Song song với sự phổ biến của kết nối băng rộng, ổ cứng có thể hoàn toàn thay thế các máy chủ Internet từ xa