ổ cứng

  • Ngành công nghiệp ổ cứng 'đứng giữa hai dòng nước' Ngành công nghiệp ổ cứng 'đứng giữa hai dòng nước'
    Công nghệ ghi trực giao cho phép tăng khả năng lưu trữ nhưng vẫn tồn tại nhiều hạn chế. Bộ nhớ flash lăm le thống trị máy tính xách tay. Trong khi đó, các hãng sản xuất ổ cứng lại mâu thuẫn nhau khi lựa chọn giữa hai giải pháp mới.
  • Ổ cứng 1.000 GB sẽ xuất hiện trong quý I/2007 Ổ cứng 1.000 GB sẽ xuất hiện trong quý I/2007
    Hãng sản xuất thiết bị lưu trữ Mỹ Seagate cho biết việc chuyển sang công nghệ ghi trực giao đã giúp họ tiến một bước dài trong việc tăng dung lượng ổ cứng. Trong khi đó, Hitachi tuyên bố họ mới là công ty đầu tiên đạt được mốc 1 terabyte (TB).
  • Konica xây nhà máy ổ cứng tại Malaysia Konica xây nhà máy ổ cứng tại Malaysia
    Công ty Konica Minolta Nhật Bản đã lựa chọn Malaysia cho dự án xây dựng nhà máy thứ nhất ở nước ngoài sản xuất bộ phận cấu thành cơ bản cho ổ cứng lưu trữ dữ liệu. Từ một hãng danh tiếng về máy ảnh và phim nhựa truyền thống, nay Konica Minolta cũng đã phải xo
  • Seagate ra mắt ổ cứng 160GB cho laptop Seagate ra mắt ổ cứng 160GB cho laptop
    Công ty công nghệ Seagate vừa mới công bố về sự ra đời của Momentus, được mệnh danh là chiếc ổ cứng dành cho laptop đầu tiên trên thế giới có dung lượng lưu trữ 160GB đạt vận tốc bánh quay 7.200 vòng/phút (7.200 rpm) sử dụng kỹ thuật ghi thẳng góc.
  • Ổ cứng 5 TB sẽ xuất hiện vào năm 2013 Ổ cứng 5 TB sẽ xuất hiện vào năm 2013
    Công nghệ đầu đọc mới cho ổ cứng do Toshiba và đại học Tohoku (Nhật Bản) phát triển sẽ tăng mật độ lưu dữ liệu lên 1 terabit/ inch vuông, so với 178,8 gigabit/ inch vuông hiện nay, khiến dung lượng ổ cỡ 3,5 inch tăng lên tới 5 terabyte.
  • Ổ cứng trực tuyến 500 MB của Microsoft Ổ cứng trực tuyến 500 MB của Microsoft
    Những ai từng sử dụng dịch vụ lưu trữ trực tuyến Windows Live Folder Beta của Microsoft, nay phải chịu khó "quá bước" sang ngôi nhà mới mang tên Windows Live Skydrive Beta (WS) tại địa chỉ http://skydrive.live.com. Vẫn được quyền sở hữu một ổ cứng trực tuyến miễn phí dung lượng 500 MB để lưu trữ tài liệu, nhạc, hình ảnh, video cũng như chia sẻ chúng vớ
  • Laptop có ổ cứng mã hóa sẽ xuất xưởng cuối năm nay Laptop có ổ cứng mã hóa sẽ xuất xưởng cuối năm nay
    ASI Computer Technologies sẽ trở thành hãng máy tính đầu tiên trên thế giới bán ra thị trường mẫu laptop có ổ cứng mã hóa, Seagate Technology cho biết. Loại ổ cứng này do Seagates sản xu
  • Vì sao đôi sư tử ở cung Càn Thanh trong Tử Cấm Thành lại... cụp tai? Vì sao đôi sư tử ở cung Càn Thanh trong Tử Cấm Thành lại... cụp tai?
    Tư thế khác lạ của những con sư tử cụp tai ở cung Càn Thanh luôn khiến du khách cảm thấy tò mò.
  • Kỹ năng bảo vệ ổ cứng và dữ liệu - Phần II Kỹ năng bảo vệ ổ cứng và dữ liệu - Phần II
    Ổ cứng máy tính của bạn bị mất hay bị nhiễm virus khiến cho hệ điều hành Windows không thể khởi động được. Vậy bạn đã có công cụ nào giúp bạn có thể lấy lại dữ liệu một cách nhanh chóng chưa hay giúp bạn tăng tốc ổ cứng chưa?
  • Ổ cứng Flash 32 Gb tốc độ cao đã xuất hiện Ổ cứng Flash 32 Gb tốc độ cao đã xuất hiện
    Bạn đã sẵn sàng cho một MTXT với ổ cứng không có trục quay, ít tốn pin, trọng lượng nhẹ và không tạo tiếng ồn? Đó là những gì bạn sẽ nhận được với ổ cứng 32GB SSD( Solid State Drive) mới ra mắt của Samsung.