ổ cứng

  • Toshiba công bố ổ cứng laptop 200GB Toshiba công bố ổ cứng laptop 200GB
    Toshiba vừa công bố kế hoạch bán ra thị trường chủng loại ổ cứng laptop dung ưlợng 200GB, được chế tạo trên công nghệ ghi dữ liệu mới - công nghệ ghi trực giao.
  • Ổ cứng tự mã hóa dữ liệu Ổ cứng tự mã hóa dữ liệu
    Seagate Technology hy vọng giải pháp bảo mật mới dành cho ổ cứng của hãng sẽ trở thành rào chắn hiệu quả giữa thông tin người dùng với những kẻ nhòm ngó.
  • Cách cất giấu ổ cứng an toàn Cách cất giấu ổ cứng an toàn
    Nếu trong ổ cứng của bạn chứa nhiều dữ liệu quan trọng và bạn không muốn bất cứ cặp mắt tò mò nào để ý và truy cập vào đó.
  • Phần II: Cài đặt ổ cứng vào hệ thống Phần II: Cài đặt ổ cứng vào hệ thống
    Trong phần I ta đã làm quen với các chuẩn kết nối ổ cứng và chọn cho mình được loại ổ cứng thích hợp để cài đặt. Phần này bạn sẽ thao tác ngay trên hệ thống để cài đặt ổ cứng vào sử dụng.
  • Seagate ra mắt ổ cứng 2,5-inch 15.000 vòng/phút Seagate ra mắt ổ cứng 2,5-inch 15.000 vòng/phút
    Ngày 16/1, Seagate Technology đã cho công bố loại ổ cứng 2,5-inch mới có số vòng quay từ 10.000 - 15.000 vòng/phút đầu tiên của hãng này.
  • Giải thưởng 25.000USD cho một chiếc ổ cứng bị mất Giải thưởng 25.000USD cho một chiếc ổ cứng bị mất
    Trung tâm quản lý y khoa Cựu chiến binh Alabama (AVAMC), Mỹ, vừa cho biết đã nhờ cậy sự giúp đỡ của FBI để tìm kiếm một chiếc ổ cứng bị mất cách đây ít lâu, và đưa ra giải thưởng 25.000 cho những ai tìm được chiếc ổ cứng này.
  • Ổ cứng chóng hỏng vì... điều hòa nhiệt độ Ổ cứng chóng hỏng vì... điều hòa nhiệt độ
    Với dung lượng và sức mạnh ngày càng cải tiến, ổ cứng đã trở thành phương tiện lưu trữ dữ liệu phổ biến với bất kỳ ai. Nhưng cũng chính vì thế, vấn đề ổ cứng hỏng hóc, trục trặc chưa bao giờ lại trở nên nghiêm trọng đến vậy.
  • Samsung tung ra thị trường ổ cứng lai đầu tiên Samsung tung ra thị trường ổ cứng lai đầu tiên
    Samsung Electronics bắt đầu bán ra thị trường những mẫu ổ cứng lai đầu tiên của hãng này dành cho các dòng laptop và tương thích với tính năng ReadyDrive trong Windows Vista.
  • Hitachi thêm mã khóa dữ liệu cho ổ cứng Hitachi thêm mã khóa dữ liệu cho ổ cứng
    Hãng công nghệ Nhật Bản vừa công bố ổ cứng Travelstar 7K200 dung lượng 200 GB dành cho laptop, kèm theo công nghệ mã hóa tùy chọn để bảo vệ những thông tin nhạy cảm.
  • Ổ cứng di động 1TB bảo mật sinh trắc học Ổ cứng di động 1TB bảo mật sinh trắc học
    LaCie trình làng ổ cứng gắn ngoài đạt mức dung lượng kỷ lục 1TB tương đương 1024GB, có khả năng bảo mật dữ liệu qua chức năng nhận dạng sinh trắc học, bảo vệ tối đa dữ liệu quan trọng.