ổ cứng

  • Ổ cứng USB 100GB bảo mật sinh trắc học Ổ cứng USB 100GB bảo mật sinh trắc học
    Công ty sản xuất ổ đĩa cứng Kanguru Solutions vừa cho ra mắt ổ đĩa Kanguru BioSTOR USB 100GB với chế độ bảo mật sinh trắc học cải tiến, lưu trữ đến 5 dấu vân tay so với các dòng sản phẩm trước.
  • Ổ cứng ngày càng mất ưu thế trước NAND flash Ổ cứng ngày càng mất ưu thế trước NAND flash
    Hãng điện tử Hàn Quốc Samsung tuyên bố đã phát triển thành công ổ đĩa lưu trữ thể rắn (SSD) có dung lượng 32 GB, nặng bằng nửa ổ đĩa quay HDD, đọc dữ liệu nhanh gấp 3 lần và ghi với tốc độ gấp 1,5 lần nhờ công nghệ NAND flash.
  • Ổ cứng mới cho MTXT và thẻ nhớ PSP Ổ cứng mới cho MTXT và thẻ nhớ PSP
    Tháng 5 này dường như nóng hơn với hàng loạt thiết bị lưu trữ mới được tung ra thị trường. Hitachi và SanDisk đã vào cuộc. Không nổi bật với dung lượng gây bất ngờ như Seagate, nhà sản xuất xứ Phù Tang Hitachi thu hút người dùng với sản phẩm có độ tin cậy cao,
  • Seagate Maxtor sắp ra mắt ổ cứng 1 TB Seagate Maxtor sắp ra mắt ổ cứng 1 TB
    Seagate Maxtor, nhà sản xuất ổ đĩa hàng đầu, dự kiến sẽ tung ra một thiết bị lưu trữ mạng mới có thể lưu trữ tới 1 TB thông tin, tương thích với cả Windows và Macs.
  • Corsair Flash Readout - ổ cứng di động màn hình BCD Corsair Flash Readout - ổ cứng di động màn hình BCD
    Corsair Memory vừa công bố sản phẩm Corsair Flash Readout USB drive, ổ đĩa di động USB với màn hình BCD (Bi-stable Cholesteric Display) hiển thị dung lượng bộ nhớ được sử dụng.
  • Bảo vệ màn hình và chống phân mảnh ổ cứng Bảo vệ màn hình và chống phân mảnh ổ cứng
    Việc cài đặt quá nhiều chương trình vào PC có thể khiến hệ thống của bạn ngày càng chậm chạp. Để PC "năng động" trở lại, một trong những giải pháp đơn giản mà hiệu quả là defragmenter lại đĩa cứng.
  • Transcend ra ổ cứng StoreJet dung lượng 120GB Transcend ra ổ cứng StoreJet dung lượng 120GB
    Transcend vừa công bố dòng đĩa cứng sử dụng bộ nhớ dạng Flash StoreJet 2.5" đã có model Titanic 120GB và loại thẻ nhớ microSD 1GB mới.
  • Thị trường ổ cứng laptop sẽ tăng gấp đôi Thị trường ổ cứng laptop sẽ tăng gấp đôi
    Theo IDC, thị trường cung cấp ổ đĩa cứng 2,5 inch dành cho máy tính xách tay (laptop) của thế giới sẽ tăng gấp đôi vào năm 2010. Theo Hitachi GST, việc chuyển đổi sang công nghệ ghi xoá từ tính thẳng đứng (PMR) là lý do khiến công nghiệp đĩa cứng tăng trưởng mạnh.
  • Ổ cứng 1,8 inch tăng dung lượng lên 100 GB Ổ cứng 1,8 inch tăng dung lượng lên 100 GB
    Sản phẩm mới dành cho thiết bị nghe nhạc và máy tính xách tay của Toshiba có khả năng lưu trữ cao hơn khoảng 25% so với các phiên bản cùng kích cỡ hiện nay.