ổ cứng

  • Tiêu điểm CES 2007: Laptop và ổ cứng Tiêu điểm CES 2007: Laptop và ổ cứng
    Chỉ còn vài ngày nữa là triển lãm lớn nhất trong năm của làng công nghệ - CES 2007 sẽ chính thức mở màn. Năm nay, câu thần chú của các hãng sản xuất laptop không gì khác, chính là Windows Vista, hệ điều hành sắp ra
  • Phần I: Các chuẩn kết nối ổ cứng Phần I: Các chuẩn kết nối ổ cứng
    Ổ đĩa cứng là thành phần không thể thiếu của một hệ thống máy tính. Nó là nơi lưu trữ hệ điều hành, cài đặt các phần mềm, tiện ích cũng như lưu trữ dữ liệu để sử dụng. Những hiểu biết cơ bản về ổ đĩa cứng sẽ giúp bạn sử dụng tốt hơn.
  • Adobe Reader mở cửa ổ cứng PC cho tin tặc Adobe Reader mở cửa ổ cứng PC cho tin tặc
    Các chuyên gia cảnh báo lỗ hổng bảo mật mới được phát hiện trong Adobe Reader có thể cho phép tin tặc truy cập đầy đủ vào ổ đĩa cứng trên hệ thống mắc lỗi.
  • Samsung tung ra ổ cứng lai cho Windows Vista Samsung tung ra ổ cứng lai cho Windows Vista
    Cùng với việc mắt sản phẩm hệ điều hành Windows Vista, các hãng sản xuất phần cứng máy tính cũng đang gấp rút tung ra những sản phẩm mới nhằm đáp ứng được những yêu cầu phần cứng vượt trội của hệ điều hành này.
  • Microsoft miễn phí 'ổ cứng ảo' 500 MB Microsoft miễn phí 'ổ cứng ảo' 500 MB
    Dịch vụ mới của tập đoàn phần mềm Mỹ cho phép mọi người lưu tài liệu, e-mail, nhạc, ảnh, photo, video... trên Internet để chia sẻ với bạn bè. 5.000 người đang có cơ hội thử nghiệm dịch vụ, còn phiên bản cuối cùng sẽ có mặt vào c
  • Ổ cứng second-hand đầy ắp dữ liệu nhạy cảm Ổ cứng second-hand đầy ắp dữ liệu nhạy cảm
    Những cuộc điều tra độc lập được tiến hành bởi đại diện của BT tại ba trường đại học là Clamorgan (Anh), trường Edith Cowan (Australia) và Longwood của (Mỹ) cho thấy 37% ổ đĩa được đưa ra nghiên cứu đều sót lại những thông tin cá nhân trên đó.
  • Nhện ăn cùng nhau thì ở cùng nhau Nhện ăn cùng nhau thì ở cùng nhau
    Các nhà động vật học UBC mới đây đã phát hiện khả năng phối hợp hoạt động cùng nhau để bắt các con mồi lớn đã cho phép các loài nhện sống theo đàn mở rộng bộ luật của tự nhiên để đạt đến kích cỡ đàn khổng lồ.
  • Kỹ năng bảo vệ ổ cứng và dữ liệu - Phần I Kỹ năng bảo vệ ổ cứng và dữ liệu - Phần I
    Ổ cứng máy tính của bạn bị mất hay bị nhiễm virus khiến cho hệ điều hành Windows không thể khởi động được. Vậy bạn đã có công cụ nào giúp bạn có thể lấy lại dữ liệu một cách nhanh chóng chưa?
  • Ổ cứng sẽ sớm đạt 2 terabyte nhờ công nghệ trực giao Ổ cứng sẽ sớm đạt 2 terabyte nhờ công nghệ trực giao
    Dung lượng ổ cứng cho máy tính để bàn, máy xách tay và thiết bị nghe nhạc đang được mở rộng nhờ công nghệ ghi từ tính trực giao (PRM), cho phép lưu nhiều dữ liệu hơn nhưng vẫn đạt tốc độ cao so với kỹ thuật hiện tại.