ổ trứng khủng long hóa thạch

  • Khủng long có họ với... gà? Khủng long có họ với... gà?
    Gần đây, các nhà khoa học đã phát hiện phần mô mềm trên đỉnh đầu của loài khủng long Edmontosaurus tại Canada và thấy sự tương đồng với phần mào của loài gà ngày nay.
  • Phát hiện hóa thạch khủng long có cánh lớn nhất thế giới Phát hiện hóa thạch khủng long có cánh lớn nhất thế giới
    Các nhà nghiên cứu mới phát hiện ra hóa thạch khủng long có cánh lớn nhất thế giới ở Trung Quốc. Theo phỏng đoán cánh của chúng không dùng để bay mà có thể dùng để thu hút bạn tình hoặc ấp trứng.
  • Nơi hóa thạch khủng long lớn nhất thế giới Nơi hóa thạch khủng long lớn nhất thế giới
    Một địa điểm hóa thạch khủng long lớn nhất thế giới từ trước tới nay vừa được phát hiện tại tỉnh Sơn Đông, miền Đông Trung Quốc.
  • Cái chết đau đớn trong hố bùn của con khủng long 66 triệu năm trước Cái chết đau đớn trong hố bùn của con khủng long 66 triệu năm trước
    Tư thế chết ấn tượng được lưu giữ trong mẫu hóa thạch từ 66 triệu năm trước cho thấy cái chết từ từ và đau đớn của con khủng long sa xuống hố bùn.
  • Kỹ thuật trồng hoa oải hương Kỹ thuật trồng hoa oải hương
    Hoa oải hương (tên khoa học là Lavandula angustifolia) là một loại cây thuộc họ hoa Môi (Lamiaceae), tên tiếng Anh là lavender. Oải hương xuất xứ từ vùng Địa Trung Hải, là loại cây bụi thường niên thường có màu tím đặc trưng và mùi thơm nồng.
  • Sự thật ít biết về lông mu Sự thật ít biết về lông mu
    Nhiều chị em tẩy lông mu bằng cách cạo hoặc waxing sẽ dẫn đến những biến chứng như lông mọc ngược hoặc bệnh u mềm lây.
  • Tạo giống gà mới mang gen khủng long Tạo giống gà mới mang gen khủng long
    Một phát hiện mới cho phép thực hiện việc đảo ngược gen di truyền nhằm làm phục hồi gen khủng long đã ngủ trong cơ thể gia cầm hiện đại như gà.
  • Chuyện lạ về cá sấu Chuyện lạ về cá sấu
    Cá sấu là loài bò sát lớn đã có mặt trên trái đất cùng thời với khủng long, khoảng 240 triệu năm trước. Cá sấu có thể sống cả ở trên cạn và dưới nước. Những loài cá sấu lớn có thể gây nguy hiểm cho con người.