Ứng dụng văn phòng

  • Office 2007 và Vista chưa ra đã có bản sao chép Office 2007 và Vista chưa ra đã có bản sao chép
    Tập đoàn phần mềm Microsoft chỉ vừa mới hoàn tất mã cho hệ điều hành và gói ứng dụng văn phòng thế thệ mới trong tuần trước, nhưng công cụ chống sao chép trái phép cho sản phẩm của họ đã lập tức bị bẻ khóa.
  • Phần mềm Microsoft bị 'tẩy chay' trên đất Pháp Phần mềm Microsoft bị 'tẩy chay' trên đất Pháp
    Nghị viện xứ rượu nho vừa quyết định từ biệt hệ điều hành và bộ ứng dụng văn phòng của hãng phần mềm lớn nhất thế giới. Vào tháng 6/2007, các cơ quan chính phủ nước này chính thức dùng Linux, trình duyệt Firefox và bộ OpenOffice nguồn mở miễn phí.
  • IBM công bố phiên bản mới của Lotus Sametime IBM công bố phiên bản mới của Lotus Sametime
    Phần mềm cộng tác và truyền tin tức thời mới được tích hợp Microsoft Outlook, ứng dụng văn phòng Office và hỗ trợ máy chủ Linux, máy khách Macintosh... sẽ ra mắt đầu quý II năm nay. Hai sản phẩm Notes và Domino 8 cũng được giới thiệu vào tháng 2.
  • Portableapps Suite - Gom những công cụ tối cần thiết vào ổ đĩa di động Portableapps Suite - Gom những công cụ tối cần thiết vào ổ đĩa di động
    PortableApps Suite là một bộ sưu tập đầy đủ những phần mềm có chức năng thiết yếu như trình duyệt web, duyệt thư điện tử, ứng dụng văn phòng, lịch biểu, nhắn tin qua mạng, diệt virus, sao lưu phục hồi dữ liệu và cả trò chơi nổi tiếng Sudoku...
  • McAfee phát hiện 3 lỗi zero-day Office mới McAfee phát hiện 3 lỗi zero-day Office mới
    Các chuyên gia bảo mật của McAfee cho biết họ lại vừa phát hiện được ba lỗi bảo mật mới chưa được vá trong bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office. Thông tin đăng tải trên McAfee Avert Labs Blog ngày hôm qua (10/4) thông tin về những lỗi bảo mật nói trên đã được đăng
  • Sâu tấn công OpenOffice bằng hình ảnh "đen" Sâu tấn công OpenOffice bằng hình ảnh "đen"
    Người dùng bộ ứng dụng văn phòng mã nguồn mở OpenOffice được khuyến cáo không nên mở các tệp tin gửi đến từ các nguồn không rõ ràng nếu không muốn trở thành nạn nhân của một con sâu máy tính mới xuất hiện.
  • Microsoft ra mắt phần mềm văn phòng miễn phí - Microsoft ra mắt phần mềm văn phòng miễn phí -
    Microsoft cho biết cuối năm nay hãng sẽ tung ra phiên bản miễn phí gói phần mềm ứng dụng văn phòng Works. Tuy nhiên, miễn phí sẽ đồng nghĩa với việc người dùng phải chấp nhận sống chung với quảng cáo.
  • Microsoft trình làng Office 2007 SP1 Beta Microsoft trình làng Office 2007 SP1 Beta
    Ngày 15/8, Microsoft đã chính thức cho phát hành phiên bản thử nghiệm đầu tiên bản Office 2007 Service Pack 1, và khởi động tiến trình thử nghiệm giúp hoàn thiện gói các bản cập nhật sửa lỗi đầu tiên cho bộ ứng dụng văn phòng vừa ra mắt đầu năm nay.
  • Làm quen với chương trình soạn thảo OpenOffice Làm quen với chương trình soạn thảo OpenOffice
    Writer trong bộ ứng dụng văn phòng mã mở này có các chức năng gần như tương đương với Word của Microsoft Office và những điểm mới lạ như tạo mới nhãn hàng, bảng công thức toán hay mẫu danh thiếp...