Portableapps Suite - Gom những công cụ tối cần thiết vào ổ đĩa di động

  •  
  • 334

PortableApps Suite là một bộ sưu tập đầy đủ những phần mềm có chức năng thiết yếu như trình duyệt web, duyệt thư điện tử, ứng dụng văn phòng, lịch biểu, nhắn tin qua mạng, diệt virus, sao lưu phục hồi dữ liệu và cả trò chơi nổi tiếng Sudoku... Quan trọng là tất cả những phần mềm trong bộ sưu tập này đều thuộc loại “di động”, hay nói cách khác là bạn có thể giữ chúng trong ổ đĩa USB để mang theo bên mình và sử dụng bất kỳ lúc nào mà không cần phải cài đặt lên máy tính. Ngoài ra, PortableApps Suite còn cung cấp một cửa sổ để bạn quản lý tất cả các chương trình được cài lên ổ đĩa USB.

PortableApps Suite có 3 bản với dung lượng khác nhau để bạn lựa chọn là:

Standard Edition (bản chuẩn): Có dung lượng download 89.5 MB, dung lượng cài đặt 260 MB. Bao gồm các chương trình ClamWin Portable, Mozilla Firefox - Portable Edition, Gaim Portable, OpenOffice.org Portable, Sudoku Portable, Mozilla Sunbird - Portable Edition và Mozilla Thunderbird - Portable Edition.

Lite Edition (bản thu gọn): Nhẹ hơn so với bản standard do dùng AbiWord Portable để thay cho OpenOffice.org Portable. Dung lượng download là 30.4 MB, dung lượng cài đặt là 105 MB.

Base Edition (bản nền): Nếu bạn không hài lòng với một vài phần mềm trong 2 bản standard và lite, bạn có thể chọn bản base. Bản này có dung lượng rất thấp (chưa tới 1 MB) và không chứa nhiều phần mềm quan trọng. Nếu cần dùng phần mềm nào, người dùng có thể bổ sung bằng cách download từ Internet và tích hợp vào cửa sổ của PortableApps Suite.


Cửa sổ chính của PortableApps Suite

Download miễn phí 1 trong 3 bản của PortableApps Suite tại địa chỉ http://portableapps.com/suite.

Đồng Trung

Theo Báo Cần Thơ
  • 334