2012 KP24

  • Tiểu hành tinh có nguy cơ va chạm Trái Đất Tiểu hành tinh có nguy cơ va chạm Trái Đất
    Các nhà khoa học lo ngại một tiểu hành tinh có kích thước lớn như tượng Nữ thần Tự do của Mỹ có thể gây nguy hiểm cho Trái Đất vào năm 2017.
  • Chuyên gia của NASA tiết lộ "thảm họa thiên thạch" khiến nhà khoa học lo ngại Chuyên gia của NASA tiết lộ "thảm họa thiên thạch" khiến nhà khoa học lo ngại
    Nhà thám hiểm vũ trụ thuộc NASA công bố thời gian 5 tiểu hành tinh sẽ bay sượt qua Trái Đất trong một năm tới. Trong số đó, một tiểu hành tinh có khả năng gây nguy hiểm cho chúng ta.
  • Những sự kiện thiên văn đáng xem năm 2012 Những sự kiện thiên văn đáng xem năm 2012
    Năm 2012, người yêu thiên văn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều hiện tượng kỳ thú như trăng xanh, nhật thực toàn phần, đặc biệt là hiện tượng Kim Tinh sượt qua Mặt Trời. Dưới đây là một số sự kiện thiên văn đáng mong đợi nhất năm 2012.
  • 9 nhân vật khoa học nổi bật nhất năm 2012  9 nhân vật khoa học nổi bật nhất năm 2012
    Phi hành gia đầu tiên đặt chân lên mặt trăng hay 6 chuyên gia động đất lĩnh án tù tại Italy là những người lọt vào danh sách gương mặt tiêu biểu nhất trong lĩnh vực khoa học trong năm nay của BBC.
  • Phát hiện tiểu hành tinh ở "sân sau" của hệ Mặt Trời Phát hiện tiểu hành tinh ở "sân sau" của hệ Mặt Trời
    Sau một thập kỷ tìm kiếm, các nhà thiên văn học đã phát hiện hành tinh lùn thứ hai với quỹ đạo vượt xa sao Diêm Vương, nhưng vẫn chưa giải thích được vì sao hành tinh này lại có mặt ở đó.
  • Công bố giải Nobel Y học 2012 Công bố giải Nobel Y học 2012
    Giải Nobel y học năm 2012 đã thuộc về nghiên cứu tái lập trình tế bào trưởng thành của hai nhà khoa học là John Gurdon và Yamanaka. Hai nhà khoa học này đã chứng minh số phận của một tế bào có thể đảo ngược.
  • Sâu đe dọa Thế vận hội London 2012 Sâu đe dọa Thế vận hội London 2012
    Đường diễu hành của các đoàn vận động viên và khách về dự Olympic được che phủ bởi những cây sồi, mà trên những tán lá sồi đó là nơi một loại sâu độc làm tổ và sinh sống. Đây là loại sâu róm, mỗi con có tới 63.000 sợi lông có chứa chất độc.