20

  • 20 câu hỏi thường gặp về cao huyết áp 20 câu hỏi thường gặp về cao huyết áp
    Ý nghĩa của sự khác biệt nhiều giữa trị số huyết áp tối đa (huyết áp tâm thu) và tối thiểu (huyết áp tâm trương) là gì? Sự khác biệt về trị số giữa huyết áp tâm thu và huyết áp tâm trương
  • 20 năm nữa con người sẽ không biết đọc? 20 năm nữa con người sẽ không biết đọc?
    Chuyện gì sẽ xảy ra nếu trong vòng vài thế kỷ tới, người ta sẽ không thể đọc được khi cầm trên tay một cuốn sách viết từ cách đó khoảng vài chục năm?
  • 20 từ khóa tìm kiếm bị gõ lỗi nhiều nhất 20 từ khóa tìm kiếm bị gõ lỗi nhiều nhất
    Tên của những ngôi sao Hollywood đang lên và các nữ ca sĩ chiếm nhiều nhất trong danh sách thống kê các cụm từ bị gõ sai chính tả trên Yahoo - công cụ tìm kiếm phổ biến thứ hai tại Mỹ.
  • 20 thành phố ô nhiễm nhất thế giới 20 thành phố ô nhiễm nhất thế giới
    Ắt hẳn nhiều người khi nhắc đến tên thành phố ô nhiễm nhất trên thế giới đều chỉ về TP. Bắc Kinh của Trung Quốc nhưng sự thật thì không hẳn vậy.
  • Kiếm 20 triệu USD mỗi năm nhờ Photoshop Kiếm 20 triệu USD mỗi năm nhờ Photoshop
    Ít người trở thành triệu phú khi viết sách về máy tính bởi lĩnh vực này liên tục phát triển và tuổi thọ tác phẩm sẽ bị rút ngắn. Nhưng Scott Kelby đã thành công khi coi Photoshop là niềm đam mê và muốn chia sẻ mọi thứ
  • Gmail tăng dung lượng tệp đính kèm lên 20 MB Gmail tăng dung lượng tệp đính kèm lên 20 MB
    Người sử dụng dịch vụ e-mail của Google giờ đây có thể gửi file với kích thước lớn gấp đôi giới hạn trước đây (10 MB). Đại diện của hãng dịch vụ tìm kiếm cho biết thay đổi này nhằm đáp ứng nhu cầu trao đổi video, nhạc, ảnh... của người sử dụng.
  • Tây Nguyên: Mưa lũ lớn, 20 người chết, mất tích Tây Nguyên: Mưa lũ lớn, 20 người chết, mất tích
    Do hoàn lưu bão số 2 kết hợp gió mùa tây nam, 2 ngày qua các tỉnh Tây Nguyên mưa rất to; mực nước trên các sông Srêpôk và sông Đồng Nai lên nhanh. Mưa lũ làm 4người chết; 16 người mất tích, 1 người bị thương.