20

  • Bé gái không thở gần 20 phút vẫn sống Bé gái không thở gần 20 phút vẫn sống
    Mọi hoạt động trong cơ thể một bé gái hai tuổi ngừng lại khi nhân viên y tế kéo bé lên từ đáy một bể nước trong trạng thái bất động.
  • "Con người sẽ bất tử trong 20 năm nữa" "Con người sẽ bất tử trong 20 năm nữa"
    Một nhà phát minh hàng đầu của Mỹ khẳng định con người sẽ trở nên bất tử trong ít nhất hai thập kỷ tới nhờ những thành tựu trong công nghệ nano và sự hiểu biết ngày càng tăng của chúng ta đối với cơ thể.
  • Bé gái 20 tháng tuổi tử vong vì H1N1 Bé gái 20 tháng tuổi tử vong vì H1N1
    Nhập viện với triệu chứng nhiễm trùng máu và viêm cơ tim, bệnh nhi ngụ tại quận Hải Châu, TP Đà Nẵng, đã qua đời trưa 21/10 với kết quả xét nghiệm dương tính H1N1...
  • Xem "Người pin" tiếp điện 20 nghìn vôn Xem "Người pin" tiếp điện 20 nghìn vôn
    Cho dòng điện chạy qua người, Slavisa Pajkic (Serbia) có thể làm nóng 1 cốc nước từ 25 độ lên 97 độ trong thời gian 1 phút 37 giây.
  • Khám phá loài thằn lằn thứ 20 ở Việt Nam Khám phá loài thằn lằn thứ 20 ở Việt Nam
    Nhà nghiên cứu động vật Ngô Văn Trí, phòng công nghệ và quản lý môi trường, viện Sinh học nhiệt đới (thuộc viện Khoa học và công nghệ Việt Nam) và tiến sĩ Tony Gamble, khoa di truyền – sinh học tế bào và phát triển, trường đại học Minnesota (Mỹ) vừa công bố thêm một loài thằn lằn đá mới ở mũi Cà Ná, tỉnh Bình Thuận.
  • 20 năm nữa sẽ tìm thấy người ngoài hành tinh? 20 năm nữa sẽ tìm thấy người ngoài hành tinh?
    Loài người sẽ đối mặt với người ngoài Trái đất trong vòng 2 thập kỷ tới, một nhà thiên văn học hàng đầu của Nga dự đoán.
  • Khủng long Bắc Cực chỉ thọ 20 tuổi Khủng long Bắc Cực chỉ thọ 20 tuổi
    Các nhà khoa học cho biết, khủng long Bắc Cực có kích cỡ dài 6m và nặng 4 tấn, tuổi thọ ngắn và khó sống hơn những loài khủng long khác.
  • 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại 20 phát minh nổi tiếng của Trung Hoa cổ đại
    La bàn đầu tiên được gọi là "kim chỉ Nam" do người Trung Hoa phát minh rất sớm, ngay khi người ta tìm ra được từ lực và đá nam châm. Người Trung quốc xem hướng Nam là hướng của vua chúa nên dùng chữ "chỉ Nam" chớ không dùng chữ chỉ Bắc.
  • Uống canxi liều cao tăng 20% nguy cơ bệnh tim Uống canxi liều cao tăng 20% nguy cơ bệnh tim
    Nhiều người, đặc biệt là đàn ông và phụ nữ trong độ tuổi trung niên trở lên, đang uống bổ sung canxi nhằm phòng ngừa bệnh loãng xương. Tuy nhiên, các chuyên gia cảnh báo việc bổ sung này có thể gây hại vì làm tăng nguy chết vì bệnh tim.