An tử là gì

  • Ẩm thực phân tử là gì? Ẩm thực phân tử là gì?
    Với xu hướng phát triển mạnh mẽ của các nền ẩm thực hiện nay, ẩm thực phân tử đã không còn mấy xa lạ với giới đầu bếp và cả thực khách bốn phương.
  • Hoa đào chuông Yên Tử là gì? Hoa đào chuông Yên Tử là gì?
    Bạn đã từng nghe qua cái tên cây hoa đào chuông Yên Tử chưa? Nếu chưa thì hãy cùng tìm hiểu về đặc điểm, ý nghĩa của loài hoa này thông qua bài viết dưới đây nhé.
  • Hiện tượng cảm ứng điện từ là gì? Hiện tượng cảm ứng điện từ là gì?
    Hiện tượng cảm ứng điện từ là một hiện tượng cực kỳ hữu ích với rất nhiều ứng dụng trong cuộc sống. Điện từ đã tạo ra một cuộc cách mạng lớn trong lĩnh vực ứng dụng kỹ thuật.
  • Thuốc lá điện tử là gì? Nó chứa gì bên trong? Thuốc lá điện tử là gì? Nó chứa gì bên trong?
    Cách đây không lâu một nghiên cứu do Đại học Havard với sự tài trợ từ chính phủ Mỹ đã kết luận 75% trong số 51 loại tinh dầu thuốc lá điện tử có chứa diacetyl, một loại chất gây bệnh viêm phổi tắc nghẽn.
  • Điện toán lượng tử là gì và tầm quan trọng của nó đối với con người? Điện toán lượng tử là gì và tầm quan trọng của nó đối với con người?
    Có thể bạn không biết, nhưng các nhà khoa học tin rằng, điện toán lượng tử (quantum computing) chính là chìa khóa để con người bước vào một kỉ nguyên công nghệ mới.
  • Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu
    Khi đi khám sức khỏe bạn thường đước bác sĩ chỉ định làm xét nghiệm máu và xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên nếu bác sĩ không giải thích thì bạn cũng không thể hiểu được các chỉ số trên kết quả xét nghiệm có ý nghĩa gì.
  • Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới Những phong tục tình dục kỳ lạ trên thế giới
    Nhiều phong tục tình dục kỳ lạ  có từ lâu đời vẫn đang diễn ra ở nhiều dân tộc trên thế giới cho dù cánh cửa nối họ với thế giới hiện đại đã mở ra rất nhiều.