Ap

  • Sử dụng máy đo huyết áp đúng cách Sử dụng máy đo huyết áp đúng cách
    Ngày trước, khi công nghệ điện tử chưa phát triển, việc đo và theo dõi huyết áp chỉ được thực hiện ở bệnh viện và các cơ sở y tế với những người làm chuyên môn ngành y. Dụng cụ đo huyết áp ban đầu là các huyết áp kế cột thủy ngân.
  • Chiếc kính áp tròng này có thể khiến quyền riêng tư của nhân loại gặp nguy hiểm Chiếc kính áp tròng này có thể khiến quyền riêng tư của nhân loại gặp nguy hiểm
    Sony đang chế tạo sản phẩm kính áp tròng thông minh có chức năng quay video mọi lúc mọi nơi.
  • Có dễ dàng bóp vỡ được vỏ trứng không? Có dễ dàng bóp vỡ được vỏ trứng không?
    Bạn có thể nghĩ rằng việc ấy quả là trò trẻ con! Đừng vội, mặc dù mỏng là thế nhưng vỏ của một quả trứng thông thường cũng không phải là quá mảnh dẻ. Muốn bóp vỡ bằng cách ép hai đầu nhọn của nó vào lòng bàn tay, bạn phải "vận công" tương đối đấy.
  • Năm 2050, con người sẽ trở thành "siêu nhân" nhờ 4 công nghệ này Năm 2050, con người sẽ trở thành "siêu nhân" nhờ 4 công nghệ này
    Với những bước tiến công nghệ đáng kinh ngạc, Google và những gã khổng lồ công nghệ khác đang chứng minh cho chúng ta thấy công nghệ có khả năng giúp con người cải tiến và sữa chữa bản thân mình. Những chip cấy siêu nhỏ giúp người mù có thể nhìn lại được, bộ xương cơ khí giúp người tàn tật có thể chạy như xưa là minh chứng của các kỹ sư và các nhà nghiên cứu đang tìm mọi giá để cuộc sống trở nên dễ dàng hơn.
  • 8 hòn đảo chật chội nhất thế giới 8 hòn đảo chật chội nhất thế giới
    Nói đến đảo, nhiều du khách sẽ liên tưởng đến một vùng đất thơ mộng chỉ có nắng, gió và biển xanh đầy thơ mộng. Nhưng thực tế, có những hòn đảo trái ngược với sự tưởng tượng của bạn mặc dù chúng rất nổi tiếng.
  • Tác động của áp suất nước lên cơ thể như thế nào? Tác động của áp suất nước lên cơ thể như thế nào?
    Mọi vật khi chìm xuống nước đều chịu áp suất của nước. Áp suất nước tỷ lệ thuận với độ sâu, khi độ sâu tăng thêm 10m thì áp suất sẽ tăng thêm 1 atm.
  • Nồi áp suất đa năng- xu hướng mua sắm “thông minh” cho mọi nhà Nồi áp suất đa năng- xu hướng mua sắm “thông minh” cho mọi nhà
    Nồi áp suất có lẽ là đồ gia dụng không thể thiếu trong mọi gia đình. Với các ưu điểm như tiết kiệm nhiên liệu, giữ được các chất bổ dưỡng trong thức ăn…ngày càng có nhiều người ưa chuộng sản phẩm này.