Arabia Terra của sao hỏa

  • Sự thật về nguồn gốc của con người Sự thật về nguồn gốc của con người
    Một cuộc nghiên cứu sinh học có quy mô lớn về thuyết tiến hóa được thực hiện bởi các nhà khoa học đến từ trường Đại học Uppsala, Thụy Điển đã cho thấy nguyên nhân tác động, thúc đẩy sự phát triển của những hình thức sống khác nhau.
  • 5 hiện tượng huyền bí trong vũ trụ vô tận 5 hiện tượng huyền bí trong vũ trụ vô tận
    Hiện tượng bí ẩn là một phần của khoa học, các nhà khoa học liên tiếp phát hiện ra những điều mới mẻ trong không gian bao la, vô hạn của vũ trụ và không ngừng phân tích, nghiên cứu chúng.
  • Lộ diện Hành tinh Chết của người ngoài hành tinh Lộ diện Hành tinh Chết của người ngoài hành tinh
    "Death Star" - cái tên được các nhà khoa học đặt cho Iapetus - một hành tinh mới đây vừa được phát hiện bởi kính thiên văn Kepler.
  • Những bí ẩn vũ trụ thách thức giới khoa học Những bí ẩn vũ trụ thách thức giới khoa học
    Vũ trụ bao la cùng các thiên thể bí ẩn đến nay vẫn chứa đựng nhiều vấn đề khó giải đáp, khiến giới khoa học miệt mài đi tìm câu trả lời. Theo tạp chí khoa học Nature, 8 câu hỏi lớn dưới đây là những vấn đề mà các nhà thiên văn học chưa thể giải thích chính xác.
  • 10 bức ảnh cho thấy sự bao la của vũ trụ 10 bức ảnh cho thấy sự bao la của vũ trụ
    Nếu ai đó nói với bạn rằng vũ trụ rất rộng lớn. Hãy hỏi lại anh ta: Vậy nó lớn cỡ nào? Đó là một câu hỏi khiến bất kì ai đều cứng họng. Bạn chỉ có thể tưởng tượng được phần nào sự vĩ đại của vũ trụ khi xem hết những bức ảnh dưới đây.
  • Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh Kỹ thuật bón phân cho cây cảnh, hoa cảnh
    Bón phân là một bước quan trọng trong kỹ thuật trồng cây và chăm sóc hoa cảnh, nếu được bón phân đúng cách, cây cảnh sẽ tươi, đẹp và ra hoa, ra lá nhiều hơn theo đúng nhu cầu của người trồng.
  • Ngôi "làng bò" kỳ lạ, không ai biết đi đứng, chỉ có thể bò bằng 4 chi Ngôi "làng bò" kỳ lạ, không ai biết đi đứng, chỉ có thể bò bằng 4 chi
    Người dân sống tại ngôi làng này không ai có thể đi đứng bình thường, họ chỉ có thể bò bằng 4 chi và ngay cả đứa trẻ con cũng vậy.