AuthaGraph World Map

  • Cá mập “ăn chay” đầu tiên trên thế giới Cá mập “ăn chay” đầu tiên trên thế giới
    Một con cá mập có tên Florence được nuôi tại Trung tâm sự sống biển quốc gia Birmingham (BSLC, Anh) trở thành cá mập “ăn chay” đầu tiên trên thế giới, tờ Daily Mail đưa tin. “Nàng” cá mập Florence có chiều dài khoảng 1,8m (thuộc loài cá mập Ginglymostoma cirratum) chỉ “ăn chay” như rau diếp, cần tây, dưa chuột và các lo
  • Cá voi sát thủ và cá mập trắng: Ai mới là hung thần biển cả? Cá voi sát thủ và cá mập trắng: Ai mới là hung thần biển cả?
    Có lẽ bạn đã từng xem Hàm cá mập, hay Biển xanh sâu thẳm,… nếu vậy chắc chắn bạn sẽ nghĩ cá mập chính là sát thủ nguy hiểm bậc nhất của đại dương.
  • Cá mập voi nhỏ nhất thế giới Cá mập voi nhỏ nhất thế giới
    Các nhà hoạt động môi trường Philippines vừa cứu được một con cá mập voi có kích thước chỉ bằng cổ tay người.
  • Sụp đổ huyền thoại cá mập Sụp đổ huyền thoại cá mập
    Ăn cá mập không những chẳng trị được ung thư, mà bản thân loài sinh vật này cũng không thể bảo vệ mình trước sự tấn công của các khối u ác tính.
  • Tìm thấy hàm răng cá mập khổng lồ Tìm thấy hàm răng cá mập khổng lồ
    Một nhà nghiên cứu người Mỹ đã phát hiện hàm răng cá mập tiền sử khổng lồ. Hàm răng khổng lồ này có tất cả 182 răng hóa thạch, nhiều răng dài đến 17 - 18cm.
  • Cuộc chiến giữa cá mập và cá rồng Cuộc chiến giữa cá mập và cá rồng
    Cá mập trong vùng biển Caribbe tham gia cuộc chiến chống sự xâm lấn của cá rồng, loài động vật sinh sôi cực nhanh và có khả năng tiêu diệt nhiều loài khác.
  • Cá mập lạ lộ diện ở Thái Bình Dương Cá mập lạ lộ diện ở Thái Bình Dương
    Bythaelurus giddingsi, tên của loài mới thuộc họ cá mập mèo, được phát hiện gần quần đảo Galapagos của Ecuardor. Chúng là những động vật mà con người chưa từng biết.