Báu vật ngoài hành tinh

  • Tìm ngôn ngữ chung với người ngoài hành tinh Tìm ngôn ngữ chung với người ngoài hành tinh
    Một nhóm các nhà vật lý thiên văn đã trình bày công trình nghiên cứu về cách thức liên hệ và giao tiếp với bất kỳ nền văn minh nào ngoài Trái đất. Đó là “ngôn ngữ vạn năng” METI.
  • Người ngoài hành tinh giống sứa? Người ngoài hành tinh giống sứa?
    Người ngoài hành tinh là có thật và có bề ngoài như một con sứa khổng lồ, theo tuyên bố của một nhà khoa học không gian hàng đầu của Anh. Tiến sĩ Maggie Alderin-Pocock tiên đoán về những sinh vật trôi nổi trong các đám mây khí methane, xúc dưỡng chất hóa học vào những cái miệng đang há to.
  • Bí ẩn về câu chuyện bị người ngoài hành tinh bắt cóc Bí ẩn về câu chuyện bị người ngoài hành tinh bắt cóc
    Loài người đã và đang không ngừng tìm kiếm các nền văn minh ngoài Trái đất. Và trong cùng thời gian ấy, có một vài người lên tiếng tố cáo việc họ đã bị những sinh vật lạ ngoài hành tinh bắt cóc, nhưng may mắn còn sống sót.
  • Những điểm đến “ưa thích” của UFO Những điểm đến “ưa thích” của UFO
    Tổng giám đốc Clifford Clift của MUFON cho biết thông thường khoảng 80% trường hợp có thể giải thích được bằng khoa học, nhưng khoảng 20% trường hợp còn lại có thể khiến bạn “dựng tóc gáy”.
  • Nhìn thấy vật thể lạ xuất hiện tháng 4 năm 2000 Nhìn thấy vật thể lạ xuất hiện tháng 4 năm 2000
    Tôi đã đọc thông tin tìm hiểu trên trang web ở mục Khám phá Bí ẩn, có những thông tin về người Việt nhìn thấy UFO. Đó là những bí ẩn chưa có thể được giải thích rõ, nhưng lại có nhiều người tin vào sự tồn tại nền văn minh ngoài trái đất là có thật.
  • Video: Ufo xuất hiện trên bầu trời thánh địa Jerusalem Video: Ufo xuất hiện trên bầu trời thánh địa Jerusalem
    Hình ảnh của một UFO phát sáng lơ lửng phía trên một nhà thờ Hồi giáo ở Jerusalem đã được các nhân chứng quay lại được.
  • Phát hiện cá khổng lồ sống trên sao Hỏa Phát hiện cá khổng lồ sống trên sao Hỏa
    Một người truy tìm vật thể bay (UFO) đã tuyên bố rằng ông đã tìm được bằng chứng chứng minh sao Hỏa đã từng bị bao phủ trong một đại dương khổng lồ, trải dài gần một nửa bán cầu bắc.
  • Vatican biết bí mật về người ngoài hành tinh? Vatican biết bí mật về người ngoài hành tinh?
    Những email do trang Wikileaks công bố cho thấy Vatican có thể đang nắm giữ nhiều thông tin về thế giới “bên ngoài” nhưng không tiết lộ cho công chúng.