Bình Phước

  • Người nước nào cao nhất thế giới? Người nước nào cao nhất thế giới?
    Đàn ông Hà Lan cao nhất còn phụ nữ Lào, Philippines nằm trong nhóm người có chiều cao trung bình thấp nhất.
  • Kỳ lạ "thuỷ quái" sát thủ khổng lồ biết cười như người Kỳ lạ "thuỷ quái" sát thủ khổng lồ biết cười như người
    Nhiếp ảnh gia Mỹ, Doug Perrine, chụp được những khoảnh khắc rất người của chú cá voi thuộc họ cá giả hổ kình (Pseudorca crassidens) ở vùng biển ngoài khơi Kona, thuộc Thái Bình Dương.
  • 50 năm huyền thoại của súng bắn tỉa SVD 50 năm huyền thoại của súng bắn tỉa SVD
    Súng bắn tỉa SVD là sản phẩm của nhà thiết kế Yevgeny Dragunov. Nó đã giành chiến thắng trong cuộc thi thiết kế vũ khí hỗ trợ hỏa lực tầm xa cho bộ binh.
  • Phát hiện bộ lạc ăn thịt người ở Papua New Guinea Phát hiện bộ lạc ăn thịt người ở Papua New Guinea
    Các nhà khoa học vừa khám phá ra một sự thật đủ khiến ai nấy khi nghe phải lạnh sống lưng sau khi nghiên cứu tập tục của một bộ lạc ăn thịt người tại Papua New Guinea, quốc đảo thuộc Thái Bình Dương.
  • Vụ đắm tàu bí hiểm nhất lịch sử hàng hải Vụ đắm tàu bí hiểm nhất lịch sử hàng hải
    Những cơn gió mạnh với tốc độ 50 hải lý hoành hành. Những con sóng cao đến 10 mét quăng quật, ném con tàu vào dải đá ngầm. Những chiếc neo thuỷ thủ thả xuống đáy biển hoàn toàn không tác dụng vì tàu đã vỡ. Sóng quét những con người đang vất vả chống đỡ trên boong, quẳng họ xuống biển và lập tức bị biển nuốt chửng. Con tàu cứ thế chìm xuống dần mang theo cả những người còn mắc lại. Gió gào lên khúc nhạc tang thương dữ dội...
  • Làm thế nào để sống sót trong đám đông chạy loạn? Làm thế nào để sống sót trong đám đông chạy loạn?
    Mặc dù "không có quy tắc vàng" nào nhưng vẫn có những phương pháp tốt nhất giúp chúng ta sống sót khi bị mắc kẹt trong đám đông giẫm đạp.
  • Phát hiện hang động lớn hơn cả Sơn Đoòng Phát hiện hang động lớn hơn cả Sơn Đoòng
    Nhà thám hiểm Howard Limbert, chuyên gia hiệp hội hang động hoàng gia Anh, cho biết, hang động có vị trí nằm ở giữa hang Én đến đoạn cửa chính của Sơn Đoòng.