Benjamin Franklin

  • Lịch sử 100 năm đổi giờ theo mùa Lịch sử 100 năm đổi giờ theo mùa
    Việc đồng hồ được chỉnh nhanh hơn để tận dụng ánh sáng Mặt Trời mùa hè tại các nước Âu Mỹ và điều chỉnh lại vào mùa đông, bắt nguồn từ cách đây 100 năm.
  • Kỹ thuật chống tiền giả của Benjamin Franklin Kỹ thuật chống tiền giả của Benjamin Franklin
    Nhà phát minh Benjamin Franklin nghĩ ra nhiều biện pháp độc đáo để ngăn chặn sản xuất và lưu hành tiền giả ở Mỹ vào thế kỷ 18.
  • Franklin - Diều & tia chớp Franklin - Diều & tia chớp
    Benjamin Franklin (1706 - 1790) - Nhà khoa học Mỹ, là người mở đường cho nghiên cứu lĩnh vực điện học. Thông qua thí nghiệm ông đã chứng minh điện sinh ra khi sét đánh và điện do công nhân làm ra trong nhà máy bản chất đều giống nhau, ông
  • Những ý tưởng đặc biệt của Franklin Những ý tưởng đặc biệt của Franklin
    Benjamin Franklin đối với nhiều người đã gắn liền với hình ảnh của một chiếc diều, một chiếc chìa khoá và một chùm tia sét. Chúng ta tôn vinh ông vì những thành tựu trong khoa học và vì sự kiện ông đã ký bản Tuyên ngôn độc lập năm
  • Vệt sáng đỏ rực hình lá cờ ở trung tâm dải Ngân Hà Vệt sáng đỏ rực hình lá cờ ở trung tâm dải Ngân Hà
    Lần đầu tiên các nhà thiên văn học phát hiện vệt sáng đỏ di chuyển về phía Trái Đất, có thể hé lộ nguồn cung cấp năng lượng ở giữa dải Ngân Hà.
  • Những sự thật về các đời tổng thống Mỹ Những sự thật về các đời tổng thống Mỹ
    Các đời tổng thống của nước Mỹ luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của không chỉ của người dân Mỹ mà còn của cả thế giới.
  • Tàu ma Mary Celeste và bí ẩn hơn 100 năm Tàu ma Mary Celeste và bí ẩn hơn 100 năm
    Tàu ma là một trong những bí ẩn vẫn chưa được giải đáp trên thế giới. Trong đó, sự biến mất kỳ lạ của các thủy thủ trên con tàu Mary Celeste trở thành một trong những bí ẩn lớn nhất của nghành hàng hải thế giới.
  • Phi hành gia Apollo tin người ngoài hành tinh có thật Phi hành gia Apollo tin người ngoài hành tinh có thật
    Nguyên phi hành gia Apollo Edgar Mitchell gần đây đã khẳng định về sự tồn tại của UFO và người ngoài hành tinh. Mặc dù Mitchell cho biết ông chưa hề nhìn thấy UFO trong thời gian làm việc cho NASA, nhưng bàn thân ông tin tưởng vào những câu chuyện ông đã