Bill Schutt

  • Phun máu để không bị ăn thịt Phun máu để không bị ăn thịt
    Để trở thành món khó xơi đối với kẻ săn mồi, dế áo giáp có tuyệt chiêu phun máu ra ngoài và nôn thức ăn khỏi miệng mỗi khi bị tóm nhằm khiến kẻ thù phải ghê sợ.
  • Bắt được tôm hùm màu cam cực hiếm Bắt được tôm hùm màu cam cực hiếm
    Khi chuyến hàng gần 50kg tôm hùm được chuyển tới cửa hàng hải sản và một nhà hàng ở Anh tháng trước, người ta phát hiện ra 6 con tôm hùm có màu cam cực hiếm. Cứ 10 triệu con thì mới có 1 con như vậy.
  • Thêm bằng chứng về thành phố vàng Thêm bằng chứng về thành phố vàng
    Các nhà khảo cổ học tiếp tục phát hiện những hình ảnh mới về một nơi có thể là Ciudad Blanca, thành phố vàng huyền thoại của Nam Mỹ.
  • Đón xem trận mưa sao băng lớn nhất trong năm Đón xem trận mưa sao băng lớn nhất trong năm
    Vào đêm 12 - 13/8 sắp tới, những người yêu thiên văn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng trận mưa sao băng lớn nhất trong năm với mật độ 60 - 100 vệt mỗi giờ.
  • 7 lý do học sinh "điểm C" thành công trên thế giới 7 lý do học sinh "điểm C" thành công trên thế giới
    Bạn thường được nhắc nhở rằng: “Hãy học hành thật chăm chỉ, ra trường với tấm bằng giỏi rồi sẽ dễ dàng tìm được 1 công việc ưng ý.”. Nhưng thực tế lại hoàn toàn khác như vậy.
  • Chỉ với một câu lệnh, AI mới sẽ tạo ra video chân thực như thế này Chỉ với một câu lệnh, AI mới sẽ tạo ra video chân thực như thế này
    Từ câu lệnh và mô hình Sora vừa được OpenAI giới thiệu, người dùng sẽ có cho mình một video ngắn dưới một phút, với độ chân thực cao.
  • Tưởng tượng cuộc sống của con người khi định cư trên sao Hỏa Tưởng tượng cuộc sống của con người khi định cư trên sao Hỏa
    Bill Hargenrader, người sáng lập tổ chức nghiên cứu Mars NOW, cho biết các nhà thám hiểm sao Hỏa đầu tiên có thể hạ cánh lên hành tinh này chỉ sau hơn 10 năm nữa, theo Sun.
  • Xem ảnh nóng dễ cho "chuyện ấy"? Xem ảnh nóng dễ cho "chuyện ấy"?
    Vùng nhân não nucleus accumbens (các nhân liền kế nhau) là một khu vực nằm sâu bên trong bộ não, tạo ra cảm giác ban thưởng, sung sướng, thỏa mãn và thậm chí là gây nghiện. Giờ đây, theo LiveScience, những phụ nữ trẻ có vùng nucleus accumbens phản ứng mạnh với hình ảnh của các món ăn hấp dẫn thì nhiều khả năng sẽ tăng cân trong
  • Bắt được ánh sáng từ siêu trái đất Bắt được ánh sáng từ siêu trái đất
    Ánh sáng từ một hành tinh kích thước gấp đôi trái đất đã lọt vào ống kính của Spitzer trong một sự kiện được giới thiên văn học gọi là thành tựu mang tính lịch sử. Kính viễn vọng không gian Spitzer của NASA đã bắt được ánh sáng từ hành tinh có tên là 55 Cancri e, có quỹ đạo quanh ngôi sao cách
  • Phi thuyền Mỹ ra khỏi hệ Mặt Trời Phi thuyền Mỹ ra khỏi hệ Mặt Trời
    Tuyên bố của các nhà khoa học xuất hiện trong một bài báo trên tạp chí Geophysical Research Letters. Theo bài báo, Voyager 1 đang cách trái đất hơn 18 tỷ km.