Brain Computer Interface

  • Bill Gates chi 15 triệu USD cho bảo tàng máy tính Bill Gates chi 15 triệu USD cho bảo tàng máy tính
    Người đứng đầu tập đoàn khổng lồ Microsoft, Bill Gates đã quyết định trích từ quỹ từ thiện Bill & Melinda Gates Foundation 15 triệu USD đóng góp cho bảo tàng về lịch sử máy vi tính- Computer History Museum.
  • Công nghệ hỗ trợ khôi phục mật khẩu Công nghệ hỗ trợ khôi phục mật khẩu
    Hãng Computer Associates (CA) vừa giới thiệu chương trình Identity Manager, công nghệ quản lý nhận dạng và quyền người sử dụng mua lại từ công ty Netegrity (Mỹ), nhằm khôi phục những mật khẩu bị quên trên desktop.
  • Apple hỗ trợ Windows XP trên máy Mac dùng chip Intel Apple hỗ trợ Windows XP trên máy Mac dùng chip Intel
    Xoay sở trong một thế giới do Windows thống trị, Apple Computer vừa tung ra phần mềm cho phép máy tính Mac dùng chip Intel chạy được song song hai hệ điều hành: Mac OS X và Windows XP.
  • Apple tái chế máy tính Mac miễn phí Apple tái chế máy tính Mac miễn phí
    Apple Computer sẽ sớm đưa ra một dịch vụ thân thiện môi trường cho các khách hàng khi họ mua máy tính Macintosh mới, bằng việc sẽ tái chế máy tính cũ miễn phí.
  • Apple nâng cấp sửa lỗi cho Mac OS Apple nâng cấp sửa lỗi cho Mac OS
    Apple Computer, ngày hôm qua (27/6), đã cho phát hành một bản cập nhật cho hệ điều hành Mac OS X nhằm khắc phục một số lỗi bảo mật và bổ sung thêm một số tính năng mới.
  • Apple ưu tiên giá máy tính cho học sinh, giáo viên Apple ưu tiên giá máy tính cho học sinh, giáo viên
    Tuyên bố của Apple Computer Inc. ngày 5/7 cho biết, hãng sẽ bắt đầu bán ra phiên bản PC iMac với giá 899USD cho thị trường giáo dục, tập trung chủ yếu vào đối tượng học sinh và giáo viên.
  • HP trình làng 4 máy in đa năng mới nhất HP trình làng 4 máy in đa năng mới nhất
    Nhân dịp Hội chợ Triển lãm công nghệ thường niên Computer World Expo 2006, HP sẽ chính thức giới thiệu với thị trường Việt Nam loạt sản phẩm máy in đa chức năng mới nhất.
  • Apple vá lỗi bảo mật nghiêm trọng trong QuickTime Apple vá lỗi bảo mật nghiêm trọng trong QuickTime
    Bản cập nhật bảo mật dành riêng cho QuickTime nhằm khắc phục tổng cộng 7 lỗi bảo mật nghiêm trọng trong ứng dụng đa phương tiện truyền thông này đã chính thức được Apple Computer phát hành ngày hôm qua.
  • Apple vá lỗi Wi-Fi cho Mac OS X Apple vá lỗi Wi-Fi cho Mac OS X
    Hôm 28/11, Apple Computer đã phát hành bản cập nhật bảo mật để vá 31 lỗi bảo mật trong Mac OS X, trong đó có cả lỗi zero-day Wi-Fi.
  • Microsoft: "iPhone là một thách thức của Apple" Microsoft: "iPhone là một thách thức của Apple"
    Robbie Bach - Giám đốc bộ phận giải trí và thiết bị của Microsoft - nhận định Apple Computer sẽ phải đối mặt với rất nhiều thách thức nếu hãng này quyết định theo đuổi việc phát triển iPhone.