Brain Computer Interface

  • ASUSTek ra mắt laptop "2 màn hình" ASUSTek ra mắt laptop "2 màn hình"
    ASUSTek Computer vừa đưa ra giới thiệu tại Hội chợ CES chiếc laptop "2 màn hình", cho phép duyệt một số nội dung thông tin mà không cần khởi động hệ thống.
  • Dễ bị loạn chức năng về mắt! Dễ bị loạn chức năng về mắt!
    3/4 số người thường xuyên sử dụng máy vi tính gặp các rối loạn chức năng về mắt (còn được gọi là hội chứng về mắt do sử dụng máy vi tính - Computer vision syndrome - CVS).
  • Asustek giới thiệu laptop "siêu" sang trọng Asustek giới thiệu laptop "siêu" sang trọng
    Asustek Computer vừa cho công bố phiên bản kế tiếp của dòng máy tính xách tay Lamborghini - VX2 với thiết kế "siêu cấp" và nhiều tính năng vượt trội mang đến cảm giác sang trọng cho người sử dụng.
  • Laptop có ổ cứng mã hóa sẽ xuất xưởng cuối năm nay Laptop có ổ cứng mã hóa sẽ xuất xưởng cuối năm nay
    ASI Computer Technologies sẽ trở thành hãng máy tính đầu tiên trên thế giới bán ra thị trường mẫu laptop có ổ cứng mã hóa, Seagate Technology cho biết. Loại ổ cứng này do Seagates sản xu
  • Sony giảm giá thiết bị chơi game cầm tay Sony giảm giá thiết bị chơi game cầm tay
    Sony Computer Entertainment America hôm 3/4 cho biết sẽ giảm giá máy chơi game cầm tay PlayStation Portable xuống khoảng 15% nhằm cạnh tranh với sản phẩm tương tự của Nintendo.
  • 40 phút chỉ mô phỏng được 1 giây của não người 40 phút chỉ mô phỏng được 1 giây của não người
    Siêu máy tính mạnh thứ tư thế giới "K Computer" của Nhật Bản phải mất đến bốn mươi phút để mô phỏng vỏn vẹn... một giây hoạt động của não bộ con người.
  • Elon Musk cảnh báo AI có thể thống trị nhân loại vĩnh viễn Elon Musk cảnh báo AI có thể thống trị nhân loại vĩnh viễn
    Việc phát triển trí tuệ nhân tạo (AI) có thể dẫn đến sự ra đời của một robot độc tài thống trị nhân loại vĩnh viễn, tỷ phú Elon Musk nêu ý kiến trong chương trình "Do You Trust This Computer?".
  • Top 7 siêu máy tính nhanh nhất hành tinh Top 7 siêu máy tính nhanh nhất hành tinh
    Supercomputer hay siêu máy tính là các High Performance Computer (HPC) - máy tính hiệu suất cao, với khả năng tính toán vượt trội, hơn xa mức bạn có thể nghĩ.
  • Khám phá thế giới kì diệu dưới kính hiển vi Khám phá thế giới kì diệu dưới kính hiển vi
    Một khoảnh khắc hiếm hoi ghi lại hình ảnh bộ não của con người đã đánh bại những tác phẩm tuyệt đẹp khác để giành giải nhất cuộc thi ảnh Wellcome Trust Award 2012 ở hạng mục ảnh y sinh học. Chủ nhân của giải thưởng này là nhiếp ảnh gia Robert Rudlow. Bức ảnh Living Brain được chụp khi Robert theo dõi một cuộc phẫu thuật não cho một bệnh nhân bị bệnh động kinh.
  • Hacker - thật sự anh là ai? Hacker - thật sự anh là ai?
    Có bao giờ bạn muốn trở thành … hacker? Từ giữa thế kỷ trước, từ hack thường được dùng trong cộng đồng các chuyên gia máy tính với câu nói cửa miệng “I hack around with computer”, được hiểu là “tôi … quậy m