Brian Berger

  • Thuốc Vitamin có lợi hay có hại? Thuốc Vitamin có lợi hay có hại?
    Brian Ratcliffe - cố vấn tiền nhiệm Cục tiêu chuẩn thực phẩm Anh cho biết, người Anh mỗi năm tổng cộng chi ra 6 triệu Bảng Anh để mua thuốc Vitamin tổng hợp, nhưng một số người dùng thuốc lại không thiếu Vitamin.
  • Phát hiện loài sâu kỳ dị nhất thế giới Phát hiện loài sâu kỳ dị nhất thế giới
    Các nhà khoa học vừa công bố một giống sâu dẹt hoàn toàn mới, với những đặc điểm được cho là “kỳ dị nhất” từng được phát hiện trong tự nhiên.
  • Phát hiện loài cá có khả năng "cưỡng dâm" Phát hiện loài cá có khả năng "cưỡng dâm"
    Các nhà khoa học phát hiện, các con đực thuộc một loài cá mới ở Mexico sở hữu cơ quan sinh dục ngoài đáng sợ, được trang bị 4 gai móc, giúp chúng cưỡng dâm những con cái “bất hợp tác”.
  • Tạo thành công kính viễn vọng ảo lớn nhất thế giới Tạo thành công kính viễn vọng ảo lớn nhất thế giới
    Các nhà khoa học tại Đài quan sát thiên văn Paranal, miền bắc Chile, cho biết đã kết hợp được các tín hiệu của toàn bộ 4 kính viễn vọng quang học lớn tại trạm này để tạo ra kính viễn vọng quang học ảo lớn nhất thế giới.
  • Thấy bộ xương nguyên vẹn nhất tổ tiên loài người Thấy bộ xương nguyên vẹn nhất tổ tiên loài người
    Ngày 12/7, các nhà khoa học Nam Phi cho biết đã phát hiện một bộ xương hầu như nguyên vẹn của loài vượn người phương Nam, được coi là loài có họ hàng gần nhất với tổ tiên loài người. Mặc dù được tìm thấy tại một khu vực khai quật khảo cổ từ cách đây 3 năm, nhưng mới đây bộ xương này mới được phát hiện do bị chôn vù
  • Bão mặt trời đang tiến thẳng đến Trái Đất Bão mặt trời đang tiến thẳng đến Trái Đất
    Một cơn bão mặt trời mạnh đang trên đường tới Trái đất và có thể gây ra thiệt hại lên lưới điện, vệ tinh và hệ thống truyền tin.
  • Sinh viên chế tạo máy bay đến sao Hỏa Sinh viên chế tạo máy bay đến sao Hỏa
    Chuyến du hành đến hành tinh Đỏ ngày càng trở nên gần kề khi một nhóm sinh viên đã chế tạo ra chiếc máy bay đầu tiên có thể bay đến sao Hỏa. Hiện tại, mẫu thử của chiếc phi cơ này đã hoàn tất giai đoạn kiểm tra bay thứ nhất.
  • Bộ sưu tập côn trùng độc đáo bằng... giấy Bộ sưu tập côn trùng độc đáo bằng... giấy
    Những con bọ cánh cứng như cào cào, châu chấu hay cả bọ hung… đều được gấp bằng giấy từ đôi bàn tay khéo léo của một giảng viên đại học.
  • Tìm thấy hố thiên thạch tiêu diệt loài khủng long Tìm thấy hố thiên thạch tiêu diệt loài khủng long
    Các nhà khoa học đã chứng minh rằng một miệng hố lớn đường kính đến 25km phát hiện trên đảo Victoria (quần đảo thuộc Canada) hình thành do một trận mưa thiên thạch đã giết chết toàn bộ loài khủng long, theo một bài đăng trên báo The Toronto Star.