Nhóm phi hành gia NASA tin người ngoài hành tinh từng đến Trái đất

Một nhóm phi hành gia NASA cho rằng người ngoài hành tinh thực sự tồn tại và từng đôi lần ghé thăm Trái Đất.

Edgar Mitchell

Edgar Mitchell là người thứ 6 bước trên Mặt trăng.
Edgar Mitchell là người thứ 6 bước trên Mặt trăng. (Ảnh: Inverse).

Edgar Mitchell trở thành người thứ 6 bước trên Mặt Trăng năm 1971 sau chuyến bay trên tàu Apollo 14 của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA). Ông trải qua sự thay đổi nhận thức trong hành trình trở về và dành cả đời để chứng minh sự tồn tại của người ngoài hành tinh kể từ sau đó.

Theo Mitchell, trước đây người ngoài hành tinh đã cứu nhân loại khỏi chiến tranh hạt nhân và khẳng định tòa thánh Vatican che giấu sự thật về một chủng tộc ngoài hành tinh đang cố gắng chia sẻ những bí mật về nguồn năng lượng mới.

Cựu phi hành gia NASA cũng tin chắc chính phủ Mỹ đang che giấu sự kiện Roswell, trong đó một phi thuyền hình đĩa bay rơi xuống gần thị trấn nhỏ ở New Mexico. "Lý do họ phủ nhận là bởi họ không rõ người ngoài hành tinh có thái độ thù địch hay không", Mitchell nói. Ông qua đời trong bệnh viện vào ngày 4/2/2016 ở tuổi 85.

Gordon Cooper

Gordon Cooper từng tham gia sứ mệnh Project Mercury của NASA.
Gordon Cooper từng tham gia sứ mệnh Project Mercury của NASA. (Ảnh: NASA).

Gordon Cooper là một trong 7 phi hành gia được lựa chọn cho sứ mệnh bay có người lái đầu tiên của NASA. Mang tên Project Mercury, sứ mệnh kéo dài từ năm 1958 đến 1963 nhằm đưa người vào quỹ đạo. Tuy nhiên, tàu vũ trụ được điều khiển tự động thay vì do các phi hành gia trên tàu thao tác.

Cooper cho biết ông từng trông thấy một chiếc UFO bay qua Đức năm 1951. Ông cũng khẳng định từng trông thấy người ngoài hành tinh ở một căn cứ không quân thử nghiệm của Mỹ. "Tôi tin các phương tiện và người ngoài hành tinh đang tới thăm những hành tinh. Họ có công nghệ cao cấp hơn con người trên Trái Đất", Cooper nói.

Ông mắc bệnh Parkinson ở tuổi 77 và qua đời sau một cơn đau tim vào ngày 4/10/2004.

Deke Slayton

Deke Slayton từng giữ chức Giám đốc điều hành phi đoàn bay của NASA.
Deke Slayton từng giữ chức Giám đốc điều hành phi đoàn bay của NASA. (Ảnh: Listverse).

Deke Slayton cũng tham gia sứ mệnh Project Mercury và sau này trở thành Giám đốc điều hành phi đoàn bay của NASA. Ông từng báo cáo trông thấy UFO năm 1951.

"Nó trông như một chiếc đĩa ở góc 45 độ. Tôi không có máy ảnh để ghi hình. Lúc đó, nó bay càng lúc càng cao và biến mất", Slayton kể lại.

Slayton được chẩn đoán có khối u não ác tính năm 1992 và qua đời ở tuổi 69 vào ngày 13/6/1993.

Brian O'Leary

Brian O'Leary tin người ngoài hành tinh đang cố liên lạc với chúng ta.
Brian O'Leary tin người ngoài hành tinh đang cố liên lạc với chúng ta. (Ảnh: Wikimedia Commons).

Brian O'Leary nằm trong danh sách ứng viên cho sứ mệnh đến sao Hỏa của NASA năm 1967 nhưng chương trình bị hoãn sau đó một năm. Một trải nghiệm cận tử ở cuối đời đã làm thay đổi quan điểm của O'Leary về người ngoài hành tinh. "Có nhiều bằng chứng cho thấy người ngoài hành tinh đang liên lạc với chúng ta. Các nền văn minh đã theo dõi chúng ta trong một thời gian dài và diện mạo của họ khá kỳ lạ theo quan điểm phương tây", O'Leary nói.

O'Leary qua đời vì ung thư ruột vào ngày 28/7/2011 tại quê nhà ở Vilcabamba, Ecuador.

Cập nhật: 07/04/2017 Theo VnExpress