Cá lạ

  • Những loại thuốc bổ, thực phẩm lành mạnh không thể dùng cùng lúc Những loại thuốc bổ, thực phẩm lành mạnh không thể dùng cùng lúc
    Canxi, sắt, dầu cá... là những loại thuốc bổ thường được nhiều người dùng nhưng lại ít người biết cách dùng đúng để hấp thụ dinh dưỡng tốt nhất.
  • Người bệnh ung thư nên ăn gì? Người bệnh ung thư nên ăn gì?
    Rau họ cải, các loại đậu, thịt trắng, vitamin C trong ớt, tỏi, quả mọng, omega 3 trong các loại hạt, cá là những thực phẩm bệnh nhân ung thư nên ăn.
  • Tiểu long dưới đáy biển Tiểu long dưới đáy biển
    Tên tiếng Anh để chỉ con cá lạ này là Dragonet - xuất phát từ chữ "dragon" (con rồng). Trông nó cũng có nét gì đó giống một con rồng nhỏ. Tiếng Việt gọi là "cá đàn lia", tên khoa học là Callionymus lyra. C&a
  • Người có hai giới tính Người có hai giới tính
    Ngày 8/2, ThS. BS Nguyễn Thành Như cho biết, năm 2005, Nam khoa Bệnh viện Bình Dân đã nhận điều trị khoảng 20 ca bất thường về bộ phận sinh dục. Trong đó có 1 ca là trường hợp lưỡng giới giả nam.
  • Mỹ: Lại bùng phát bệnh vi khuẩn đường ruột E.coli Mỹ: Lại bùng phát bệnh vi khuẩn đường ruột E.coli
    Ngày 3/11, các quan chức Bang New Jersey, Mỹ cho biết trong suốt hai tuần qua bệnh vi khuẩn đường ruột E.coli đã bùng phát trở lại khiến cho ít nhất 15 người bị nhiễm, trong đó có hai ca là người lớn bị nhiễm nặng và số còn lại là trẻ em từ 7-14 tuổi
  • "Hoa khôi" CES 2007: TV 108 inch "Hoa khôi" CES 2007: TV 108 inch
    Sharp Electronics đã giật được vương miện dành cho chiếc TV LCD lớn nhất thế giới hiện nay nhờ "con khủng long" tinh thể lỏng 108 inch, một kích cỡ dám cá là không chui lọt cửa chính của rất nhiều ngôi nhà.
  • Bắt được cá tưởng đã tuyệt chủng 360 triệu năm trước Bắt được cá tưởng đã tuyệt chủng 360 triệu năm trước
    Được tin ngư dân Indonesia bắt được con cá lạ, các nhà khoa học Nhật Bản, Pháp, và Indonesia liền mang các thiết bị khoa học tối tân nhất như máy định vị, thiết bị thủy âm… tới hiện trường để nghiên cứu.