Cá vây tia Lepisosteus osseus

  • Cận cảnh những "hóa thạch sống" Cận cảnh những "hóa thạch sống"
    Mặc dù gần như mọi loài vật đều tiến hóa để thích nghi với môi trường mới, một vài loài động vật giữ nguyên hầu như không thay đổi từ giai đoạn trứng nước của lịch sử tiến hóa.
  • 7 sinh vật kỳ quái nhất đại dương 7 sinh vật kỳ quái nhất đại dương
    Cá hình lưỡi rìu hay có khuôn mặt giống một người đàn ông béo phì… là một số loài sinh vật kỳ quái nhất đại dương.
  • Những phát minh tình cờ đến khó tin nhưng vĩ đại Những phát minh tình cờ đến khó tin nhưng vĩ đại
    Lịch sử luôn tràn ngập những phát minh tình cờ làm thay đổi cuộc sống của cả thế giới, dưới đây là một trong những phát minh đó. Năm 1946, Percy Spencer một kỹ sư nghiên cứu về ra-đa, đang thử nghiệm ống chân không Manhêtron, một chuyện không b&igrav
  • Những khả năng kỳ lạ của ánh mắt Những khả năng kỳ lạ của ánh mắt
    Đôi mắt vốn chỉ để nhìn. Thế nhưng đối với một số người, đôi mắt còn có thể... chụp ảnh, điều khiển người khác, thậm chí cả giết người. Những kết quả nghiên cứu gần đây của các nhà khoa học đã cho thấy, đôi mắt của con người nhiều khi còn có một sức mạnh kỳ lạ!
  • Đạt tốc độ ánh sáng, tàu vũ trụ sẽ bị hủy diệt Đạt tốc độ ánh sáng, tàu vũ trụ sẽ bị hủy diệt
    Nếu một con tàu vũ trụ bay với tốc độ gần bằng tốc độ ánh sáng thì đó sẽ là con tàu tử thần đối với phi hành đoàn và chính con tàu sẽ bị huỷ diệt, một bài viết đăng trên Tạp chí New Scientist khẳng định.
  • Điểm mặt vũ khí khủng khiếp nhất thế giới cổ đại Điểm mặt vũ khí khủng khiếp nhất thế giới cổ đại
    Trong thời cổ đại, chiến tranh phụ thuộc nhiều vào sức người và chiến thuật. Trong thời kỳ đó, rất nhiều vũ khí quân sự đượcphát minh trở thành nỗi khiếp sợ của kẻ thù và khiến hậu thế kinh ngạc.
  • Liều mình nhảy xuống nước thách thức cá hổ ăn thịt Liều mình nhảy xuống nước thách thức cá hổ ăn thịt
    Nhiều người cho rằng loài cá hổ piranha là loài cá dữ và chuyên ăn thịt người và những con cá khác, chính vì vậy mà người đàn ông này đã nhảy hẳn xuống sông để thử độ khát máu của loài cá đáng sợ này.
  • Video: Váy trong suốt khi người mặc hứng tình  Video: Váy trong suốt khi người mặc hứng tình
    Công nghệ được sử dụng ở đây không chỉ đơn thuần mang tính chức năng mà còn là một công cụ để tạo ra sự riêng tư cũng như bảo mật ở mức độ cá nhân, trực tiếp - điều ngày càng trở nên quan trọng trong xã hội công nghệ hiện đại của chúng ta.
  • Sự thật lạ kỳ giống cá chép ma có ở Việt Nam Sự thật lạ kỳ giống cá chép ma có ở Việt Nam
    Trong tự nhiên, cá thể cá này từng được tìm thấy ở Vân Long (Gia Viễn, Ninh Bình), loài cá này thường sống trong hang nước sâu quanh năm, mùa đông mới bơi ra và chỉ gặp ở ven đầm Cút.
  • Xác cá voi khổng lồ dạt vào bờ, người dân lo sợ cú nổ nội tạng kinh hoàng Xác cá voi khổng lồ dạt vào bờ, người dân lo sợ cú nổ nội tạng kinh hoàng
    Một xác cá voi khổng lồ dài 15m trôi dạt vào vùng biển hạt Devon, tây nam nước Anh. Người dân tại đây đang lo sợ rằng, nếu để quá lâu, xác chú cá voi có thể phát nổ và gây ô nhiễm vùng biển.