Các tiểu vương quốc Arab

  • UAE phóng tàu vũ trụ tới sao Hỏa UAE phóng tàu vũ trụ tới sao Hỏa
    Tàu quỹ đạo sao Hỏa đầu tiên của Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất chính thức được phóng lên với sứ mệnh nghiên cứu điều kiện trên hành tinh.
  • UAE có nữ phi hành gia đầu tiên của thế giới Arab UAE có nữ phi hành gia đầu tiên của thế giới Arab
    Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) mới đây chọn được nữ ứng viên đầu tiên tham gia chương trình đào tạo phi hành gia của nước này.
  • Giới trẻ đạo Hồi cùng chiếc mobile Giới trẻ đạo Hồi cùng chiếc mobile
    Theo kết quả điều tra được công bố ngày 25/4 trên báo chí, gần 70% bức ảnh (thường hoặc động) được trao đổi với nhau qua điện thoại di động của giới trẻ tại Các tiểu vương quốc Arab thống nhất đều liên quan đến vấn đề nhạy cảm về giới tính.
  • Solar Impulse 2 hoàn thành chuyến bay vòng quanh thế giới Solar Impulse 2 hoàn thành chuyến bay vòng quanh thế giới
    Theo phóng viên tại Geneva, chiếc máy bay Solar Impulse 2 (SI2) đã hạ cánh an toàn xuống sân bay Al-Batten, gần thủ đô Abu Dhabi của Các Tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) hồi 00 giờ 5 phút (giờ GMT) ngày 26/7.
  • UAE ghi tên mình vào lịch sử ISS UAE ghi tên mình vào lịch sử ISS
    Một công dân của Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE) đã làm nên lịch sử khi là người Arab đầu tiên đặt chân đến Trạm Vũ trụ Quốc tế (ISS) trong một nhiệm vụ quan trọng kéo dài hơn 1 tuần.
  • Phi hành gia Arab đầu tiên đi bộ ngoài không gian Phi hành gia Arab đầu tiên đi bộ ngoài không gian
    Phi hành gia Sultan Al Neyadi của Các tiểu vương quốc Arab thống nhất (UAE) đi vào lịch sử khi trở thành công dân Arab đầu tiên đi bộ ngoài không gian trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trên trạm ISS.
  • Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu Hướng dẫn cách đọc kết quả xét nghiệm máu
    Khi đi khám sức khỏe bạn thường đước bác sĩ chỉ định làm xét nghiệm máu và xét nghiệm nước tiểu. Tuy nhiên nếu bác sĩ không giải thích thì bạn cũng không thể hiểu được các chỉ số trên kết quả xét nghiệm có ý nghĩa gì.