Cách để sống sót khi ngã từ trên cao

  • Hướng dẫn trồng rau thơm sạch tại nhà Hướng dẫn trồng rau thơm sạch tại nhà
    Rau thơm là loại rau có thể trồng quanh năm và là loại rau dễ ăn được nhiều người ưa chuộng. Với kỹ thuật trồng cây đơn giản, mọi người có thể dễ dàng tự trồng ngay tại nhà.
  • Bảo vệ tầng ozon kết nối toàn thế giới Bảo vệ tầng ozon kết nối toàn thế giới
    Toàn thế giới đang nhắc lại tầm quan trọng của ozon, ảnh hưởng của con người đến sự suy thoái tầng ozon do thải những chất “làm hư hỏng” tầng ozon vốn dĩ mỏng manh trên tầng cao khí quyển.
  • Minh họa trình tự và thời gian mọc răng của bé Minh họa trình tự và thời gian mọc răng của bé
    Trẻ sơ sinh được khoảng 6 tháng sẽ nhú chiếc răng sữa đầu tiên, đây là cột mốc quan trọng trong cuộc đời bé. Thông thường, những chiếc răng sữa sẽ mọc theo một thứ tự nhất định. Vậy quá trình mọc răng của con trẻ diễn ra như thế nào?
  • Say nắng, say nóng: Nguyên nhân và cách xử trí Say nắng, say nóng: Nguyên nhân và cách xử trí
    Say nắng, say nóng là hiện tượng thường gặp trong mùa hè, đặc biệt là trong những ngày nắng nóng cao điểm...
  • Mẹo giặt và phơi quần áo nhanh khô khi trời mưa ẩm Mẹo giặt và phơi quần áo nhanh khô khi trời mưa ẩm
    Thời tiết nồm ẩm, mưa dầm khiến quần áo lâu khô, ẩm mốc và có mùi hôi, thậm chí còn làm cho vi khuẩn sinh sôi gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. Vài mẹo vặt dưới đây sẽ giúp bạn giặt và làm cho quần áo của bạn khô nhanh hơn trong thời tiết này.
  • Hướng dẫn cách trồng và chăm sóc cà chua bi cho ra quả quanh năm Hướng dẫn cách trồng và chăm sóc cà chua bi cho ra quả quanh năm
    Cà chua bi tuy quả nhỏ, nhưng rất dễ trồng, trồng được nhiều vụ trong năm, sai quả. Cây cà chua có thể phát triển được ở bất cứ nơi nào, chỉ cần chú ý một chút tới các công đoạn kỹ thuật trồng cây, người trồng sẽ đạt được hiệu quả như mong muốn.
  • Tại sao bầu trời có màu xanh? Tại sao bầu trời có màu xanh?
    Mỗi màu sắc tương ứng với 1 bước sóng, tần số và mang năng lượng khác nhau. Ánh sáng tím có bước sóng ngắn nhất trong dải quang phổ khả kiến.