Cách dùng xịt họng Nhất Nhất

  • Những kỷ lục trong thế giới động vật Những kỷ lục trong thế giới động vật
    Báo đốm được biết đến là loài động vật chạy nhanh nhất thế giới còn cá cờ đại dương là loài bơi nhanh nhất dưới lòng biển, trong khi đó một con chim ưng có thể bay với tốc độ 300km/h như một chiếc siêu xe.
  • Điều khiển từ xa hoạt động như thế nào? Điều khiển từ xa hoạt động như thế nào?
    Ngày nay, những thiết bị điều khiển từ xa để điều khiển các thiết bị gia đình như ti vi, máy điều hòa, đầu đĩa, các loại đồ chơi ngày càng phổ biến... Thế nhưng chúng hoạt động ra sao?
  • Sự thật thú vị về bia không cồn Sự thật thú vị về bia không cồn
    Đối với dân nhậu chuyên nghiệp thì "bia không cồn" thực sự là một sự "báng bổ", bởi vì "uống bia mà không say thì uống để làm gì"?
  • Kỹ thuật trồng su su cho nhiều ngọn, sai quả Kỹ thuật trồng su su cho nhiều ngọn, sai quả
    Susu là loại rau quả được trồng nhiều ở miền Bắc nước ta. Su su vừa có thể trồng để lấy ngọn và vừa cho quả nên được người dân rất ưa chuộng. Nếu có kỹ thuật trồng cây su su đúng cách sẽ cho năng suất cao.
  • Bạn sẽ không nhìn thấy vòi xịt toilet khi đến Mỹ - vì sao vậy? Bạn sẽ không nhìn thấy vòi xịt toilet khi đến Mỹ - vì sao vậy?
    Mỹ vốn là đất nước nổi tiếng về sự tự do, thế nên có thể nói ở đây thứ gì cũng có. Nhưng nếu có dịp đến Mỹ, hãy nhớ trải nghiệm WC của họ để biết được rằng họ thiếu đi một thứ cực kỳ quan trọng.
  • Những trận động đất lớn nhất trong lịch sử Những trận động đất lớn nhất trong lịch sử
    Đúng ngày này cách đây một năm, trận động đất mạnh 9,0 richter đã làm rung chuyển bờ biển đông bắc Nhật Bản, kéo theo một cơn sóng thần cực lớn. Tưởng niệm tròn một năm ngày xảy ra thảm hoạ kép, cùng điểm lại những trận động đất lớn nhất trong lịch sử.
  • Sông nào dài nhất Việt Nam? Sông nào dài nhất Việt Nam?
    Có những con sông bắt nguồn từ các nước khác nhau chảy qua lãnh thổ Việt Nam, có con sông bắt nguồn từ Việt Nam chảy qua nước khác và cũng có những con sông bắt nguồn từ nước ta và chỉ chảy trong lãnh thổ rồi ra biển.