Cơ quan khí tượng

  • Siêu bão Cimaron tiến vào biển Đông Siêu bão Cimaron tiến vào biển Đông
    Cơ quan Khí tượng Philippines đã đo được sức gió lên đến 195km/giờ (cấp 16), giật 230km/giờ (trong thang gió Beaufort thì cấp cuối cùng là cấp 17 chỉ đến 220km/giờ), bão Xangsane lú
  • Bão Durian đã vào vùng biển Philippines Bão Durian đã vào vùng biển Philippines
    Cơn bão nhiệt đới Durian đã vào vùng biển Philippines và đang đe dọa tiến vào Metro Manila vào thứ sáu, 1-12, cảnh báo của Cơ quan khí tượng Philippines (PAGASA) hôm qua, 28-11. &ldq
  • Anh: 2006 - năm nóng nhất Anh: 2006 - năm nóng nhất
    Theo kết quả khảo sát do Cơ quan khí tượng Anh và Trường ĐH East Anglia công bố hôm qua (14-12), năm 2006 là năm nóng nhất ở Anh và là năm nóng thứ sáu trên toàn cầu.
  • Tokyo: mùa đông đầu tiên không có tuyết! Tokyo: mùa đông đầu tiên không có tuyết!
    Cơ quan khí tượng Nhật Bản hôm nay (1-3) cho biết thủ đô Tokyo của nước này đang trải qua mùa đông đầu tiên không có tuyết kể từ năm 1876.
  • Động đất mạnh ở đông bắc Indonesia Động đất mạnh ở đông bắc Indonesia
    Một trận động đất mạnh 6,1 độ Richter mới xảy ra ở đông bắc Indonesia nhưng hiện chưa có báo cáo về thương vong hay thiệt hại, cơ quan khí tượng và vật lý Indonesia cho hay.
  • Lại động đất mạnh tại Sumatra, Indonesia Lại động đất mạnh tại Sumatra, Indonesia
    Sáng qua (10-10), tại đảo Sumatra của Indonesia lại xảy ra một trận động đất mạnh 6,0 độ richter. Cơ quan khí tượng và địa vật lý Indonesia cho biết trận động đất không có nguy cơ gây sóng thần.
  • Nhật Bản rung chuyển vì động đất Nhật Bản rung chuyển vì động đất
    AP ngày 30/10 dẫn nguồn tin từ Cơ quan khí tượng Nhật Bản cho biết, tại quận Kagosima và đảo Amani đã xảy ra trận động đất mạnh 6,8 độ richter làm rung chuyển cả Nhật Bản.